2 anh chàng ngồi trước bàn ghế trống đợi họp lớp, dân mạng chua chát: "Giống kiểu hai vợ chồng đang ngồi chờ họ hàng"

Bức ảnh khiến ta vừa không nhịn được cười lại vừa thương thương. Đây chẳng phải tình cảnh của riêng ai bởi mỗi mùa họp lớp cảm xúc lại trở nên hỗn loạn như vậy đó.

Câu chuyện họp lớp vốn chưa bao giờ cũ bởi mỗi khi nói tới việc họp lớp là lại có muôn vàn điều để bàn. Những ngày này, khắp nơi các trường học đang rộn ràng tổ chức lễ bế giảng, chia tay, ngập tràn những cảm xúc yêu thương, bồi hồi, có bạn tiếc nuối, có bạn buồn bã, có những giọt nước mắt lăn dài...

Những ngày cuối cấp ấy đối với mỗi người mà nói, đó thực sự là hồi ức đẹp đẽ khó quên nhất trong đời học sinh. Thế nhưng chia tay bịn rịn là thế, vậy còn khi họp lớp thì thế nào?

Khi rời xa mái trường cấp 3, bạn nào cũng sẽ bận rộn hơn, có cuộc sống riêng với nhiều mối bận tâm. Để có thể sắp xếp thời gian cho hàng chục bạn trong một lớp có thể gặp nhau thì quả là không dễ dàng, chủ yếu là vào những dịp lễ tết. Nếu như không ít lớp vẫn có thể đông đủ mỗi lần gặp mặt, sĩ số chẳng giảm đi là bao thì đa số các lớp học đều rất khó để có một bữa quây quần.


Cũng có lớp chỉ được 2 mống thế này! (Ảnh: Trường Người Ta)

Mới đây, những bức ảnh điển hình về chuyện họp lớp đã được đăng tải trên fanpage học đường Trường Người Ta gây nhiều sự chú ý. Không phải đề tài mới lạ nhưng vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng, chuyện là buổi họp lớp đã được hẹn trước, mọi thứ bàn ghế cũng được chuẩn bị sẵn sàng, nhưng tới giờ điểm danh thì chỉ có duy nhất 2 thành viên.


Bình luận hài hước của cư dân mạng.

Bức ảnh thể hiện đúng tâm tư của không biết bao nhiêu cô cậu học trò đã ra trường lâu nay và cũng là một phần tương lai không xa của những bạn chuẩn bị ra trường. Vì thế mà cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng quan tâm và nhanh chóng đưa ra hàng loạt những bình luận hài hước: “Thế mà lúc nào cuối năm cũng kêu mình cùng nhau đóng băng”; “Từ đó hai anh hạnh phúc mãi mãi”; “Giống kiểu hai vợ chồng đang ngồi chờ họ hàng hai bên tới dự ghê”; “Chắc là lớp trưởng vs bí thư”...

Mong rằng tình cảnh trong các bức ảnh chỉ là lớp này "cao su" quá mà thôi, hy vọng buổi họp lớp ấy cuối cùng vẫn thành công. Còn bạn, buổi họp lớp ít thành viên nhất bạn từng tham dự là bao nhiêu người?/.