Chưa bao giờ nếm mùi thất bại, bá chủ đấu trường solo rename tuyên bố thách thức cả thành phố vũ hội!

Mới đây, trận so tài Solo rename giữa 2 anh chàng VIP sosick1102 (Duy Anh) và Khương D DAM (Nigga Chica) đã lập nên kỉ lục chưa từng có với hơn 12h tranh chiến và đốt gần 300 triệu VND.

150.000 thành viên của Thành phố vũ hội đã dõi theo và cổ vũ trận tranh hùng có 1-0-2 này. Kết quả chung cuộc: phần thắng đã thuộc về sosick1102 (Duy Anh Cá Mập).

Nhiều người tỏ ra kinh ngạc và nghi ngờ về khả năng của Hot boy Hà Thành và cho rằng Duy Anh solo thắng do có cả hội… “hùn vốn”. Đáp trả cực gắt những comment của cộng đồng, Duy Anh thẳng thắn tuyên bố: "Những thanh niên bảo solo thắng do đông thì gia tộc mình vẫn tiếp tục nhận kèo solo cá nhân hoặc theo team, cho hiểu chơi đông là như nào luôn cũng được.

Một lời thách đấu rất hùng hồn! Liệu cả TPVH sẽ được chứng kiến một trận tranh hùng khốc liệt hơn nữa sắp diễn ra? Đó là câu chuyện trong tương lai, còn bây giờ, cùng admin super soi chàng trai này nào.

Duy Anh hiện đang sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội. Chịu chơi nhưng không hề khoe khoang, Cá Mập dù đã nổi tiếng từ lâu trong cộng đồng Audition Việt Nam, nhưng vẫn luôn kín tiếng trong đời sống riêng tư của mình.

Chỉ có một vài hình ảnh của anh chàng được khai thác thông qua MXH

 
Đúng với tinh thần Chịu chơi có hội của Audition bấy lâu nay, Duy Anh cùng hội bạn đã tạo lập nên một Gia tộc Pro nhất mọi thời đại, chỉ nghe đến những cái tên thôi cũng đủ hiểu độ VIP của những dân chơi này.

Khủng thật hay chỉ “nổ” cho vui? Cùng “soi” profile của Gia tộc đình đám này nhé!

Huy Đinh

Một nhân vật không còn xa lạ với TPVH khi giành chiến thắng đầy thuyết phục với 230 thẻ rename trong kèo solo vào tháng trước. 

Huy Đinh từng có chia sẻ cực gắt: “Mình thích chọc ghẹo dẫn đến việc rename ở Au, so lo đến mất acc, đây cũng là công việc chính của bọn mình khi tham gia chơi Au”.

Anh chàng sinh năm 1994 sở hữu vẻ ngoài vô cùng soái ca với gương mặt anh tú, làn da trắng cùng phong cách ăn mặc cực cool ngầu. Đúng là ngoài đẹp trai ra thì Đình Huy còn nhiều tiền và vui tính nữa đấy! 
 
Rich Kid Nguyễn Ngọc Hào

Em út Nguyễn Ngọc Hào là thành viên nhỏ tuổi nhất trong Gia tộc. Sinh năm 2001, Ngọc Hào không chỉ là một rich kid, anh chàng còn được cộp mác Pro khi đứng Top 2 giải đấu Audition ở Hà Nội.

Không chỉ VIP trong game khi là VIP Au nam trẻ tuổi nhất Thành phố vũ hội, ngoài đời Hào cũng Richkid nổi danh khi luôn xuất hiện bên cạnh những siêu phẩm xa xỉ. Từ trang phục, phụ kiện cho tới “xế hộp” của Hào đều là những món đồ cao cấp tiền tỉ đến từ những thương hiệu nổi tiếng
 
Chị đại Mai Thanh Huỳnh

Nhắc đến cái tên Mai Thanh Huỳnh, chẳng ai còn bàng hoàng ngỡ ngàng nữa,  vì đây chính là chủ tịch fanclub Audition tại TP Hồ Chí Minh

Mỗi thành viên trong Gia tộc đều mang những màu tính cách khác nhau, nhưng điểm chung của họ có thể gộp vào một từ duy nhất - Ngông. Có lẽ cũng vì cái “ngông” ấy mà Gia tộc VIP tuyên bố không hề ngán bất kì một đối thủ nào.
 
Hotboy Võ Nhật Khánh

Sở hữu chiều cao khủng cùng vẻ ngoài soái ca, Nhật Khánh đang chễm chệ trong Top Au tại Goup Vip AU top 100. Một minh chứng sống cho hình tượng “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền”

Hotgirl Trần Nhật Liên
 
Từng một thời làm bá chủ đứng Top 1 VIP 2017, đến nay Nhật Liên vẫn giữ được phong độ đỉnh cao của mình

Cô nàng từng khẳng định trong một bài phỏng vấn rằng: “Audition là game duy nhất mà mình từng gắn bó lâu dài”. Thật vậy, Audition đã chứng kiến sự trưởng thành trong phong cách của Nhật Liên, từ một cô nàng đáng yêu tuổi teen, đến giờ Liên đã trở thành một cô gái sang chảnh và quyến rũ bậc nhất TPVH.

Gia tộc 10 thành viên này không hổ danh là team khét tiếng nhất Thành phố vũ hội khi hội tụ toàn VIP “chất hơn cả nước cất” và chưa bao giờ biết mùi thất bại khi solo rename.

Nhi Phan, chủ fam PANTHERS

Nhi Phan sinh năm 1993, là một cô gái sở hữu khuôn mặt và body tỷ lệ vàng cực HOT. Nàng hot girl đến từ Đà Nẵng cũng từng giành chiến thắng trong một trận solo rename với 210 thẻ rename cực chất.

VIP Thu Hương Phạm

Thành viên tiếp theo của gia tộc chính là Vip AU Thu Hương Phạm với biệt danh Nữ Hoàng tóc đỏ. Cô nàng cá tính này đã từng chiếm đóng vị trí Top 1 nửa đầu năm năm 2019
 

Hot girl nghìn likes Nguyễn Lan Anh 

Cô nàng hot girl Lan Anh sở hữu lượt tương tác khủng trên mạng xã hội và luôn là tâm điểm thu hút mọi người khi xuất hiện. Với gương mặt thanh tú và vóc dáng chuẩn, hiếm thấy ảnh nào của Lan Anh dưới 1K like và tim trên facebook.

Bé Mèo Mai Lai

Body nóng bỏng mắt, gương mặt đường nét chuẩn hot girl, Mai Lai hiện đang là bạn nhảy của top 1 BXH Vip từ đầu năm 2020 tới hiện tại - Thiên Đức

 “Bang hội” này đã bao lần khiến cả TPVH ghen tị khi sở hữu chiếc áo độc quyền với phiên bản limited, cả tỷ dân Au cũng chỉ có 11 chiếc duy nhất. Đây là áo mà út cưng Nguyễn Ngọc Hào nhận được từ sự kiện Quyền Lực chúa trời, được thiết kế bởi Huỳnh Thanh Mai – một thành viên trong nhóm.

Chơi thân với nhau từ lâu nhưng chưa có cơ hội gặp mặt đông đủ, Gia Tộc VIP nhất TPVH đã lên kế hoạch tổ chức một buổi off lớn vào cuối năm nay. Cùng chờ đón cuộc hội ngộ của những nhân vật “máu mặt” của cộng đồng Audition nhé các bạn!

Fanpage: https://www.facebook.com/AuditionVTC/

Group: https://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi/

Trang chủ: https://au.vtcgame.vn/