2 clip của Hiền Hồ tăng view "chóng mặt" trên Facebook và Google

Loạt từ khóa “clip Hiền Hồ”, “clip Hiền Hồ 10p33s”, “clip Hiền Hồ 7p37s”, “full clip Hiền Hồ”... có tỷ lệ tìm kiếm chóng mặt cả trên Facebook và Google.
Chia sẻ

Hiền Hồ đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm nhất lúc này. Loạt ồn ào đời tư khiến nữ ca sĩ “Gặp nhưng không ở lại” phủ sóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Rất nhiều thông tin liên quan đến cô được chia sẻ rầm rộ. Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng đã lợi dụng scandal của Hiền Hồ để đăng tải các bài viết câu like, kéo tương tác. 

2 clip của Hiền Hồ tăng view "chóng mặt" trên Facebook và Google - 1
2 clip của Hiền Hồ tăng view "chóng mặt" trên Facebook và Google - 2

Nhiều tài khoản lan truyền thông tin clip 10p33s và 7p37s của Hiền Hồ

Trong đó, đáng chú ý là một loạt từ khóa như “clip Hiền Hồ”, “clip nóng Hiền Hồ”, “clip Hiền Hồ 10p33s”, “clip Hiền Hồ 7p37s”, “full clip Hiền Hồ”, “clip 10 phút Hiền Hồ”, “clip 7 phút Hiền Hồ”... có tỷ lệ tìm kiếm chóng mặt cả trên Facebook lẫn Google. Những bài đăng với nội dung nói trên đã nhận được lượng tương tác rất lớn, kèm theo các bình luận khiếm nhã, “xin link” ồ ạt của một số cá nhân.

Tuy nhiên, sự thật về những clip tưởng như nhạy cảm trên lại khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trên thực tế, 10 phút 33 giây là thời lượng MV ca nhạc “Gặp nhưng không ở lại” được Hiền Hồ phát hành từ năm 2020. Trong khi đó, clip 7 phút 37 giây là màn biểu diễn song ca của nữ ca sĩ và Vũ tại chương trình “Sóng Xuân” được phát sóng vào dịp tết 2022. 

2 clip của Hiền Hồ tăng view "chóng mặt" trên Facebook và Google - 3

2 clip của Hiền Hồ tăng view "chóng mặt" trên Facebook và Google - 4

Đây đều là những ca khúc hit của giọng ca Đắk Lắk thu hút hàng chục triệu lượt nghe

Không chỉ trên Facebook mà ở nền tảng YouTube, nhiều tài khoản mạng đã ghép ảnh và đặt tựa đề gây hiểu nhầm để khơi dậy sự tò mò của người xem. Hầu hết các loại video kiểu này đều hình ảnh và nội dung không liên quan đến nhau. Đông đảo cư dân mạng đã để lại bình luận lên án, bày tỏ sự bức xúc trước việc “ăn theo” xu hướng, câu view phản cảm của các chủ tài khoản.

Qua câu chuyện này, người dùng mạng cần thực sự tỉnh táo, không để kẻ xấu lợi dụng. Ngoài ra, cũng không nên bấm vào những đường link “bẩn” tràn lan trên mạng xã hội, tránh bị virus xâm nhập vào thiết bị, đánh cắp các dữ liệu quan trọng như thông tin cá nhân, tài khoản Facebook… Người nào có hành vi chia sẻ, phát tán nội dung phản cảm, sai lệch về người khác cũng có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật. Theo đó, trực tiếp tung clip nóng hay tiếp tay kiểu “xin link”, “share link” cũng đều thuộc vào hành vi phát tán clip nóng.

2 clip của Hiền Hồ tăng view "chóng mặt" trên Facebook và Google - 5

Hiền Hồ đang đối diện với scandal lớn nhất sự nghiệp

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997 tại Đắk Lắk. Á quân “The Voice 2017” là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit ấn tượng như “Rồi người thương cũng hóa người dưng”, “Em ngày xưa khác rồi”, “Gặp nhưng không ở lại”, “Có như không có”...

Hiện tại, ồn ào tình ái của Hiền Hồ đang là chủ đề được dân mạng đặc biệt quan tâm. Người đẹp 9X đã yên lặng khóa Facebook cá nhân, Fanpage sau khi bị cư dân mạng tấn công liên tục bằng những bình luận tiêu cực dưới các bài đăng. Nhiều người hâm mộ mong rằng Hiền Hồ sớm lên tiếng đính chính để làm rõ mọi việc và tránh tai tiếng cho mình.