2 hãng hàng không lớn nhất nhì Việt Nam đọ sắc khi cùng cosplay "Chị Hằng"

Hình ảnh nữ tiếp viên hàng không hóa thân thành chị Hằng xinh như hoa trên chuyến bay đã "gây bão" khắp cõi mạng.

Hằng Nga là nhân vật thần thoại sở hữu nhan sắc phi phàm. Không chỉ là nguồn cảm hứng cho thi ca nhạc họa, ở ngoài đời thực cũng có rất nhiều mỹ nhân từng lựa chọn hình tượng chị Hằng Nga để hóa thân, tạo nên sự đa dạng cho mình. Không nằm ngoài ngày lễ hội, các hãng hàng không cũng triển khai hoạt động đón trung thu ngay trên máy bay.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh Chị Hằng và Chú Cuội được hai hàng hàng không lớn của Việt Nam cosplay khiến netizen vô cùng thích thú.

Theo đó, một chị hằng mặc trang phục áo tứ thân màu trắng với họa tiết chim hạc màu xanh lam trang trí, trên đầu đội bờm hoa màu trắng không khác gì Chị Hằng trong những quyển sách hay phim ảnh thường kể.

Một số cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra chị Hằng này chính là nữ tiếp viên viên hàng không Phan Quế Chi. Được biết Quế Chi sinh năm 1996, ở TP.HCM và được nhiều người biết đến kể từ sau khi tham gia vào nhóm thiện nguyện "Mai táng 0 đồng" trong đợt dịch Covid 19 vào năm 2021. Cô nổi tiếng khi tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và được biết đến với danh xưng "nữ tiếp viên hàng không vạn người mê", "hot girl ngành hàng không", "hoa hậu ngành hàng không"...

Một Chị Hằng của hãng bay khác diện trang phục áo tứ thân màu cam đỏ cùng cây trâm cài đầu lấp lánh. Được biết, Chị Hằng và Chú Cuội đặc biệt được mời đến để cùng hành khách "phá cỗ, trông trăng" với các bé thiếu nhi xuất hiện trên chuyến bay này.

Ngay lập tức  trên mạng đặt lên bàn cân so kè nhan sắc của 2 Chị Hằng và cảm thán mỗi người một vẻ ai cũng xinh đẹp, phù hợp với tạo hình. Thậm chí, mọi người còn hy vọng có thể được chiêm ngưỡng tận mắt visual của 2 Chị Hằng trên máy bay. Tuy nhiên được biết, hoạt động "phá cỗ, trông trăng" này chỉ diễn ra trong những ngày cận kề tết trung thu để tạo niềm vui, sự hứng khởi cho hành khách.

"Chị Hằng" và "chú Cuội" tặng quà cho em nhỏ người nước ngoài. Những người lớn tuổi cũng có quà. Những hành khách trên những chuyến bay "đặc biệt" này đều rất ấn tượng trước sự chuẩn bị chu đáo của hãng hàng không