2 sao Vbiz vừa gia nhập hội bạn quyền lực, được Trấn Thành - Hari Won hợp lực "đẩy thuyền"?

Không chỉ được dàn sao ghép đôi, người trong cuộc cũng lộ loạt hint chất lượng trong thời gian qua.

Dạo gần đây, hội bạn quy tụ toàn nghệ sĩ của Hari Won - Trấn Thành gia nhập thêm nhiều thành viên mới là những diễn viên trong phim Mai. Trong số đó, Tuấn Trần và Phương Anh Đào khiến cư dân mạng rần rần vì liên tục lộ hint nghi hẹn hò. Cả hai từng bị "tóm dính" có cử chỉ thân mật khác thường, cùng ra về khi tham gia sự kiện Cánh diều vàng vào cuối năm 2023. Đến ngày Valentine vừa qua, Tuấn Trần và Phương Anh Đào cũng tự "đẩy thuyền" khi tung bộ ảnh tình tứ bên nhau.

Đặc biệt nhất, mới đây Trấn Thành và Hari Won chia sẻ khoảnh khắc lầy lội của hội bạn và nhân vật chính là Phương Anh Đào và Tuấn Trần. Trong clip, nam chính và nữ chính say mê trò chuyện còn hội bạn toàn nghệ sĩ phía sau thì thi nhau nhảy múa. Trấn Thành và Hari Won đồng loạt đăng tải clip này lên trang cá nhân để hợp lực "ghép đôi" cho 2 đàn em. Trước đó, Tuấn Trần và Phương Anh Đào cũng được xếp vị trí ngồi cạnh nhau trên máy bay khi dàn diễn viên Mai đi Hà Nội công tác. Với loạt hint lia lịa dạo gần đây, cư dân mạng "chấm hóng" showbiz sắp có thêm cặp đôi mới.

2 sao Vbiz vừa gia nhập hội bạn quyền lực, được Trấn Thành - Hari Won hợp lực đẩy thuyền? - Ảnh 3.

Cả hai cười nói vui vẻ còn hội bạn thì liên tục bày trò lầy lội

Nói về lần hợp tác vào vai yêu đương với Tuấn Trần, Phương Anh Đào chia sẻ: "Trên phim trường, mọi người cũng rất tôn trọng Anh Đào và Tuấn Trần, tạo không gian làm việc thoải mái nhất. Lúc quay cũng chỉ có 1 quay phim ở trong thôi, bắt góc tốt và vẫn che chắn được cho diễn viên. Chúng tôi không cảm thấy ngại ngần. Một điều may mắn nữa là tôi được làm việc cùng Tuấn Trần. Bạn ấy cho Anh Đào cảm giác tin tưởng, chia sẻ được. Bước vào cảnh đó, tôi cảm thấy rất thoải mái".

2 sao Vbiz vừa gia nhập hội bạn quyền lực, được Trấn Thành - Hari Won hợp lực đẩy thuyền? - Ảnh 4.

Trấn Thành và Phương Anh Đào được khen đẹp đôi trong Mai

2 sao Vbiz vừa gia nhập hội bạn quyền lực, được Trấn Thành - Hari Won hợp lực đẩy thuyền? - Ảnh 5.

Phương Anh Đào và Tuấn Trần từng bị tóm dính ở sự kiện

Cả hai cùng ra về trên cùng một chiếc xe hậu sự kiện

Trong bài phỏng vấn với chúng tôi, nữ diễn viên cũng hé lộ về hình mẫu bạn trai: "Ngày xưa, Anh Đào sẽ trả lời là không có hình mẫu nào nhất định. Bởi vì những đặc tính tốt như tử tế, chân thành, biết chia sẻ, yêu thương thì ai cũng thích hết. Nhưng để hai người ở bên nhau và có thể xây dựng tiếp nữa hay không thì rất là khác. Ví dụ như có thể thay đổi, dung hòa với những tật xấu của nửa kia hay không?

Nhìn lại, Anh Đào thì không có gu cố định. Những tình yêu đến và đi đều có những tính cách khác nhau. Chính những điều đó khiến tôi nhận ra rằng không nên đặt ra khuôn mẫu nào hết. Chỉ là có tình cảm chân thành và muốn thay đổi vì nhau thôi chứ không có bạch mã hoàng tử đâu".

2 sao Vbiz vừa gia nhập hội bạn quyền lực, được Trấn Thành - Hari Won hợp lực đẩy thuyền? - Ảnh 7.

Vào ngày 14/2, Phương Anh Đào và Tuấn Trần tung ảnh ngọt ngào bên nhau