20/10 của lớp nhà người ta!

Tận hưởng không khí 20/10 nhưng cả lớp vẫn không quên đeo khẩu trang phòng dịch. 

Nhiều tỉnh thành trên cả nước hiện vẫn đang tổ chức học online để phòng dịch, cũng vì thế không khí Ngày quốc tế Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại lớp học có phần trằm lắng hơn mọi năm. Trong khi đó, ở các địa phương học sinh được đến trường học trực tiếp, không khí 20/10 đã vô cùng rộn ràng. 

Và mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đăng tải khoảnh khắc lớp "người ta" đón 20/10 cực lãng mạn với bóng bay, hoa tươi và những món quà. 





Được biết sự kiện diễn ra tại một lớp thuộc trường THPT Lê Xoay, Vĩnh Phúc. Liên hệ với một nữ sinh trong lớp, cô bạn Minh Thương chia sẻ: 'Hôm đó là đầu tuần trùng với buổi sinh hoạt lớp nên các bạn tổ chức luôn một thể. Các bạn nữ ai cũng bất ngờ vì cũng còn 2 ngày nữa mới tới 20/10. Mọi người cũng rất vui vì các bạn rất tâm lý, đã trang trí lớp đẹp như vậy'.

Loạt ảnh hẳn sẽ khiến nhiều bạn cảm thấy ghen tị đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên hiện đang phải học online tại nhà. Ai cũng mong rằng, dịch bệnh sớm được khắc phục để có thể trở lại trường học. 

Trước đó, mạng xã hội cũng chia sẻ loạt khoảnh khắc ghi lại buổi lễ 20/10 của "lớp nhà người ta". Dù chỉ là những món quà nhỏ nhưng đó là tất cả tấm chân tình các bạn nam dành tặng "những đóa hoa" của lớp. 


Một lớp học liên hoan nhẹ nhàng với trà chanh và một chút bánh kẹo.




Những món quà từ nhỏ đến "siêu hịn" của "lớp người ta". 

Loạt quà 20/10 "siêu hịn" của dàn "rich kid" lớp người ta

Hàng năm, cứ đến ngày 20/10 là dân mạng lại được phen choáng ngợp với những món quà có một không hai, đơn giản nhưng đầy ý nghĩa của hội con trai tặng chị em con gái. Tuy nhiên năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, cư dân mạng đành tiếc nuối chia sẻ khoảnh khắc chúc mừng ngày lễ 20/10 của những năm trước đây để hồi tưởng... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]