26 tuổi đã sinh 5 đứa con, đây chính là bà mẹ “dùng cả thanh xuân để đẻ” đang gây bão

Với thành tích đáng nể của mình, Đinh Giang được nhiều dân mạng trao tặng luôn danh hiệu “Bà mẹ vàng trong làng thụ thai” và chắc chắn sẽ rất khó để vượt qua kỉ lục của cô.

 

Những ngày gần đây, bà mẹ có nickname Đinh Giang không chỉ nổi tiếng trong hội các bà mẹ bỉm sữa mà còn trở thành gương mặt gây bất ngờ trên khắp mạng xã hội. Điều khiến người ta phải trầm trồ khi nhắc đến bà mẹ này chính là khối “tài sản vô giá” 5 đứa con: 4 trai, 1 gái dù chỉ vừa mới bước sang tuổi 26.

Hành trình làm mẹ của 9x khiến nhiều người kinh ngạc
Hình ảnh bà mẹ trẻ quây quần bên 5 đứa con hiện đang gây bão

Được biết, con cả của Giang hiện đang học lớp 2, các bé tiếp theo gần 5 tuổi, 4 tuổi, 2 tuổi và bé út chỉ mới sinh cách đây ít ngày. Sau khi sinh được cô công chúa hằng ao ước, bà mẹ trẻ tuyên bố chính thức “chốt sổ” để tập trung nuôi dạy các con tốt hơn.

Qua những chia sẻ trên FB cá nhân, có thể thấy việc sinh 5 đứa con chỉ trong 7-8 năm khiến Đinh Giang gặp không ít khó khăn, vất vả. Thế nhưng sứ mệnh thiêng liêng của một người mẹ và niềm hạnh phúc khi nhìn con lớn khôn mỗi ngày chính là động lực để cô vượt qua tất cả những điều đó.

Không chỉ ngưỡng mộ sự can đảm của Giang, cư dân mạng còn phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ bỉm sữa. Dù đã làm mẹ của 5 đứa trẻ nhưng Đinh Giang vẫn có vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn, thậm chí ở những ngày cuối cùng của thai kỳ cô vẫn rất xinh xắn.

Đinh Giang ở những ngày cuối của thai kỳ vẫn xinh đẹp bất chấp
Chồng của Đinh Giang và cô công chúa nhỏ mới sinh
Các con của Giang rất yêu thương và thích chơi đùa cùng nhau
Thân hình đáng ngưỡng mộ của bà mẹ 5 con sau khi sinh ít ngày
 

Nữ MC chương trình bóng đá "nổi như cồn" chỉ sau 1 đêm, nhìn xuống dưới ai cũng hiểu lý do