2k2 tung ảnh sơ đồ lớp học tự vẽ, dân mạng phải đồng loạt thốt lên: “Đáng yêu quá đi mất!”

Bạn nghĩ sơ đồ lớp học là một bản word với toàn những ô, dòng kẻ chữ cứng nhắc? Hãy bỏ suy nghĩ đó và xem cô bạn 2k2 này đã sáng tạo sơ đồ lớp học thú vị thế nào nhé!

Sơ đồ lớp học là một tài liệu không thể thiếu vào đầu năm học, giúp các thầy cô bộ môn dễ dàng theo dõi vị trí và tình hình của các học trò. Nếu chẳng may quên tên, các thầy cô vẫn có thể nhìn vào sơ đồ lớp học để biết chính xác.

Trước đây, tài liệu này chỉ đơn giản là bản word với các ô chữ nhật, đường kẻ và chữ để thể hiện bàn và tên của các thành viên trong lớp, sau đó được in ra. Nghe đến đấy bạn thấy thật chẳng có thú vị phải không? Thế nhưng với sự sáng tạo của mình, học trò ngày nay đã tạo ra những sơ đồ lớp học vô cùng đáng yêu, gửi gắm tình cảm của mình vào trong đó.

Mới đây, trên một diễn đàn thảo luận, một học trò 2k2 tên Nguyễn Xuân Hương đã đăng tải sơ đồ lớp học mà mình tự thiết kế với dòng trạng thái: “Lần cuối làm hồ sơ lớp”. Điều đặc biệt là ở chỗ, đây là một bức vẽ bằng tay, thể hiện lại các thành viên trong lớp theo phong cách Chibi với phong cách giống các nhân vật hoạt hình.

Trong sơ đồ vẽ tay của cô bạn này, mỗi bạn lại có một diện mạo, đặc điểm khác nhau, không ai lẫn vào ai. Chúng ta có thể thấy được cái “tâm” và cái “tầm” của người làm ra nó. Vì là lần cuối được làm sơ đồ lớp học cho lớp nên chắc hẳn tác giả đã cố gắng hết sức để làm ra sản phẩm đẹp nhất, gửi gắm được nhiều tình cảm với bạn bè nhất.

Ảnh 1: Sơ đồ lớp học - We25.vn

Bức vẽ sơ đồ lớp học siêu tỉ mỉ và đáng yêu được đăng tải.

Bài đăng nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng bởi độ đáng yêu của nó. Nguyễn Hân tag bạn và bảo: “Lâm Minh Ngọc hồi đó sao mình hông làm vậy, nhìn cute ghê”. Trần Minh Quân thốt lên: “Chất vậy ai chơi”.

“Lớp trưởng này có tâm ghê nha, lớp đông vui khi có lớp trưởng như này.”, Tham Le khen ngợi. Hồng Tươi bình luận: “Cô kêu mình làm sơ đồ lớp nhé! Mình sẽ làm như vậy nè”... Nhiều bạn trẻ còn nhân cơ hội mà khoe sơ đồ của lớp mình cũng thú vị và ngộ nghĩnh không kém ở bên dưới phần bình luận.

Ảnh 2: Sơ đồ lớp học - We25.vn

“Hình như trùng hợp”. (Ảnh: Lyly)

Ảnh 3: Sơ đồ lớp học - We25.vn

“Sơ đồ lớp em”. (Ảnh: Chinie)

Ảnh 4: Sơ đồ lớp học - We25.vn

“Nhìn giống của lớp mình năm rồi hông ta?”. (Ảnh: Huyền Trâm)