3 bộ trang phục "đinh" để ra mắt thương hiệu nội y của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gây tranh cãi: Bộ nhìn quá quê, bộ lại khó hiểu

Quả nhiên chỉ có Ngọc Trinh mới dám diện những thiết kế gây tranh cãi thế này.

Là "đại diện" trong dàn gà cưng thế hệ đầu hay có thể nói là người đồng hành cùng Vũ Khắc Tiệp tạo nên tuổi của Venus Secret như hiện tại, chắc chắn hình ảnh của Ngọc Trinh không thể thiếu trong các ấn phẩm truyền thông của công ty nói chung và của cuộc thi tuyển gà mới nói riêng. Độ hot của "Nữ hoàng nội y" khó ai địch lại nổi khi chỉ trong 3 concept chụp hình, Ngọc Trinh đã thu hút toàn bộ sự chú ý của truyền thông còn hơn cả dàn người mẫu mới của công ty. 

Đầu tiên phải nói đến bộ cánh xuyên thấu đính đá khiến Ngọc Trinh tỏa sáng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Đúng chuẩn với danh xưng của mình "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh đã khoác lên mình bộ bikini đắt đỏ, lung linh với thiết kế là những dải đá mềm mại, uốn lượng ôm trọn lấy hình thể. Nhìn từ xa, bộ cánh thực sự nóng bỏng nhưng khi lại gần thì mọi thứ gần như bị "phá vỡ" bởi vóc dáng có phần "màn hình phẳng" của người đẹp.

Gương mặt được trang điểm đậm, già chát với màu son đỏ mận, đôi mắt được kẻ viền đậm nét trông khá bất hài hòa với góc mặt có phần tròn trịa, đẫy đà của người mẫu. Chưa kể khi đưa mắt nhìn xuống dưới, Ngọc Trinh đúng chuẩn "mặt phụ huynh, thân hình học sinh".

Bộ cánh tiếp theo có vẻ như "kín đáo" hơn nhưng sự thật thì ngược lại. Chỉ là một chiếc váy bó sát màu đen truyền thống nhưng điểm nhấn của thiết kế nằm ở chỗ những đường cut-out chằng chỉ, lỗ chỗ trên khắp thân hình của người đẹp. Có lẽ chỗ nào cần che thì Ngọc Trinh cũng che rồi, còn lại thì người đẹp chơi kiểu "hỡ hững" khiến mình khiêu gợi hơn bao giờ hết. 

Trong concept này, gà cưng của Vũ Khắc Tiệp đã chọn lối trang điểm Tây hơn cùng với kiểu tóc buộc đuôi ngựa chọn gàng, cá tính hơn. Nhưng điểm trừ vẫn là phần đôi gò bồng đào lép kẹp của cô. 

Gây tranh cãi hơn cả chính là bộ trang phục có kiểu dáng "thanh lịch nhất" này. Không phải bikini nóng bỏng hay váy bó sát khiêu gợi, trong bộ ảnh cuối cùng Ngọc Trinh chọn cho mình hình ảnh doanh nhân thành đạt với bộ vest trắng sang trọng, quý phái. Đương nhiên, một người như Ngọc Trinh chẳng chịu an toàn với concept này, vậy là cô đã chọn một chiếc áo "nhạy cảm" để mix bên trong. 

Cô đã mix chiếc yếm mô phỏng đôi gò bồng đào của phụ nữ với chiếc áo sơ mi xuyên thấu. Trong khi mọi người ngại ngùng khi nhìn vào thì Ngọc Trinh lại tự tin trong bộ cánh này hết sẩy. 

Thực tế, chiếc yếm này nằm trong set đồ của một local brand với mức giá 13,6 triệu đồng.

MỤC LỤC [Hiện]