3 lần sinh nở của Vy Oanh: 2 lần đầu "mọng nước" đến lần thứ 3 thì nhập hội "mẹ bầu quá xinh"

Vy Oanh đang là cái tên tiếp theo được doanh nhân Phương Hằng nhắc đến liên quan đến những lần sinh nở của người đẹp.

Sau hàng loạt những cái tên "đình đám" trong showbiz thì mỹ nhân đầu tiên được bà Phương Hằng nhắc đến trong loạt drama của mình không ai khác là nữ ca sĩ với giọng hát cao vút - Vy Oanh. Vy Oanh không phải cái tên quá xuất sắc trong làng nhạc Việt nhưng nếu là một fans V-Pop chắc hẳn bạn đã nghe qua một lần bái hát "Đồng xanh" của nữ ca sĩ. Dù đã "lui về ở ẩn" nhưng Vy Oanh nay là cái tên được cư dân mạng quan tâm hơn cả nhờ những tiết lộ động trời của vợ Dũng Lò Vôi. Bà cho hay: Trước khi kết hôn người chồng hiện tại, Vy Oanh từng làm vợ bé cho người đàn ông lớn tuổi, thậm chí sinh con cho người này với giá 115 tỷ đồng…

Ngay sau đó, Vy Oanh đã lên tiếng khẳng định bản thân vô tội trước lời cáo buộc của nữ doanh nhân: "Con hay nhiều nghệ sĩ khác có bị bôi nhọ đến đâu cũng không bằng một góc lịch sử tình, tiền của một nhân vật đang bị bóc trần trên mạng gần đây đâu cô ơi! Chắc cô có theo dõi chứ ạ".

Năm 2012, giọng ca Đồng Xanh từng tiết lộ rằng bạn trai cô là một doanh nhân Việt kiều Mỹ, đang làm việc trong chính phủ Mỹ. Nhưng người yêu đó có phải là chồng hiện tại của Vy Oanh hay không thì chưa được tiết lộ. Khoảng thời gian 2 năm sau đó, cô vắng bóng trên sân khấu quê nhà để sang Mỹ sinh con. Đến tháng 4/2016 Vy Oanh cùng chồng, con trai đáp máy bay về nước… Hiện tại, Vy Oanh đang ở những tháng cuối thai kỳ đứa con thứ 3.

Chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng khán giả đều "đào mộ" khoảng thời gian mang bầu trước đây của người đẹp và ai cũng ngỡ ngàng vì độ "phát tướng" của Vy Oanh. 

Cô tự gọi mình là heo nái trong 2 lần sinh nở trước vì cô tăng tận 24kg - một ác mộng của các bà mẹ sau sinh. Ngay cả những tháng bầu bí đầu tiên, cô cũng đã tăng cân chứ chẳng đợi đến lúc ở cữ sau này. Không chỉ vóc dáng mũm mĩm, đầy đặn hơn mà gương mặt của cô cũng tự dưng "phồng to" hơn. 

Nhất là mấy tháng cuối 2 lần mang bầu trước, cô phát tướng đến mức không dám ra đường: "Em thuộc tuýp bầu xấu từ da mụn, nám đến mặt nở, người mọng nước, mỗi lần di chuyển trông như bóng đang lăn, xấu không còn chỗ để xấu... chưa kể nhiều rất nhiều thứ đang thay đổi trong cơ thể khi mang trong mình sinh linh bé nhỏ."

Đương nhiên chẳng một chị em nào dám chấp nhận sự thật đấy chứ đừng nói một người nổi tiếng như Vy Oanh. Kết quả là sau 17 ngày, cô đã nỗ lực để lấy lại được số đo vòng eo 58cm.

Đến lần mang bầu thứ 3 này, Vy Oanh đã rút được kha khá kinh nghiệm để có thể giữ gìn vóc dáng ngay từ lúc mang thai. Cô thường xuyên đăng tải hoạt động thể dục thể thao đều đặn trong suốt thời gian thai kỳ. Vy Oanh chọn các bộ môn tập nhẹ như bơi lội hay yoga. Chế độ ăn cần được quán triệt với tinh thần ít tinh bột, ít đường (vì nhiều tinh bột sẽ vào mẹ nhiều hơn bé và dễ tiểu đường thai kỳ), chia nhiều bữa ăn nhỏ thay vì ăn no một lần, có thể uống sữa tươi không đường thay nước và uống vitamin bầu.

Trong bộ ảnh mới nhất, trông Vy Oanh lung linh, rạng rỡ biết bao. Gương mặt không bị phá nét là mấy. Vy Oanh cho biết: "Hiện tôi gần tháng thứ 8 và đã tăng khoảng 10kg. Khác với 2 lần trước lần này tôi có vẻ gọn gàng hơn, chỉ 3 vòng là to đều, còn lại tay chân vẫn gọn gàng. Mũi và mặt nở, mũi đỏ, chân hơi phù nhẹ nhưng nhờ tập yoga đều đặn nên mọi thứ vẫn ổn.

MỤC LỤC [Hiện]