4 cặp đôi cùng kỷ niệm 30 năm ngày cưới, xôn xao cả một vùng quê

4 cặp đôi chơi chung từ nhỏ, kết hôn cùng năm, sau đó cùng rời quê lập nghiệp và hiện tại vẫn sống gần nhau.

4 cặp đôi cùng kỷ niệm 30 năm ngày cưới, xôn xao cả một vùng quê - 1

Câu chuyện 4 cặp đôi ở xã Thọ Thắng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cùng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới được chia sẻ mới đây, thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Theo đó, 4 cặp đôi lần lượt là: Hùng – Thu, Sơn – Tình, Oanh – Gái, Định – Hải, kỷ niệm 30 năm ngày cưới chung một ngày với những hoạt động thú vị như: chụp ảnh cưới chung, tổ chức tiệc linh đình bên con cháu, bà con lối xóm.

Đỗ Lam (con trai của cặp đôi chú Sơn, cô Tình) cho hay, dù là “chuyện bây giờ mới kể” nhưng thực chất lễ kỷ niệm này đã được tổ chức từ năm 2022. Tuy nhiên với anh, dư âm về ngày vui hôm đó vẫn đọng lại đến tận bây giờ.

“Bố mẹ mình cùng các cô chú đều đã ở ngưỡng tuổi 50 nhưng đây là lần đầu tiên được khoác lên mình chiếc váy cưới và một bộ vest đàng hoàng. Nên duyên vợ chồng 30 năm rồi mà giờ mới được là cô dâu – chú rể đúng nghĩa”, anh Lam chia sẻ.

4 cặp đôi cùng kỷ niệm 30 năm ngày cưới, xôn xao cả một vùng quê - 2

Hội bạn thân của bố mẹ Đỗ Lam có 5 cặp đôi nên duyên

Đỗ Lam cho biết thêm, cả 4 cặp đôi đều cùng quê, chơi thân với nhau từ thuở thơ ấu. Các cặp đôi lần lượt kết hôn vào năm 1992, đến năm 2022 là tròn 30 năm nên duyên vợ chồng.

“4 gia đình có một điểm chung là quê ở Thanh Hóa nhưng đều chuyển vào Bình Dương sống và làm ăn 15 năm nay. Đến giờ, 4 gia đình vẫn sống gần nhau, mỗi cuối tuần đều tụ họp, ăn uống, hát hò rất vui vẻ. Mình là con cháu nhìn vào tình bạn của bố mẹ cũng thấy ngưỡng mộ. Mọi người chơi với nhau chân thành, ai thành đạt thì chúc mừng, ai khó khăn thì giúp đỡ. Ai cũng rất yêu văn nghệ, sống vui vẻ, lạc quan”, Đỗ Lam chia sẻ.

4 cặp đôi cùng kỷ niệm 30 năm ngày cưới, xôn xao cả một vùng quê - 3

Đỗ Lam hạnh phúc khi tham dự lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới của bố mẹ

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới, 4 cặp đôi bàn nhau tổ chức chung. Họ cùng chụp ảnh cưới, sau đó tổ chức tiệc linh đình bên con cháu. Trong ngày vui, mọi người đều rạng rỡ, phấn khởi, vừa mừng cho tình nghĩa vợ chồng bền bỉ, vừa mừng cho tình bạn gắn bó keo sơn.

“Thấy bố mẹ bên nhau hạnh phúc lại có những người bạn tri kỉ như vậy, mình mừng lắm. Mong sao các bố mẹ mãi mãi bên nhau, cũng như giữ được tình bạn đẹp đến hết cuộc đời”, Đỗ Lam tâm sự.