4 năm, trải qua 20 cuộc phẫu thuật, nhan sắc hiện tại của Harry Lu khiến nhiều người ngỡ ngàng

Đã 4 năm trôi qua nhưng nhiều người vẫn cảm thấy tiếc nuối cho Harry Lu khi không thể lấy lại được gương mặt "nam thần" của mình.

Harry Lu từng là một trong những "nam thần" điển trai của Vbiz khiến biết bao chị em say mê. Nhưng giữa lúc đang ở đỉnh cao, nam diễn viên không may gặp phải một tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến cho khuôn mặt của anh bị tổn thương và hủy hoại. Cho đến nay, dù đã 4 năm trôi qua, nhưng nhan sắc của Harry Lu vẫn là điều gây nuối tiếc với người hâm mộ.


 

Harry Lu từng bị tai nạn nghiêm trọng dẫn đến hủy hoại cả khuôn mặt

Mới đây nhất trên trang Instagram cá nhân, Harry Lu vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhân ngày sinh nhật của mình. Điều đáng chú ý, là dù vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, nhưng những đường nét trên khuôn mặt của nam diễn viên giờ đây đã khác xưa quá nhiều. Không còn gương mặt baby "vạn người mê", Harry Lu trông khá "cứng tuổi" với gương mặt góc cạnh hơn.

 

Hình ảnh mới được Harry Lu chia sẻ trên trang cá nhân khiến ít ai nhận ra



Anh chàng trông "cứng tuổi" hơn trước khá nhiều

Gần đây, khi xuất hiện trong một sự kiện ở Đài Loan, Harry Lu nhận về nhiều lời khen từ khán giả. Nhiều người cho rằng, mặc dù phải trải quá nhiều cuộc phẫu thuật để cứu lấy khuôn mặt nhưng nhan sắc của nam diễn viên hiện tại được như thế này đã là quá xuất sắc. Tuy vậy, dường như phần sống mũi của anh chàng cũng bị ảnh hưởng khi có phần lệch khiến cho tổng thể đường nét bị kém hài hoà hơn trước.



Harry Lu điển trai tại một sự kiện ở Đài Loan


 Tuy vẫn cứu vãn được gương mặt lành lặn nhưng nhìn chung nhan sắc của anh chàng vẫn có nhiều thay đổi

Còn nhớ đầu năm 2017, thông tin Harry Lu gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người hâm mộ cực kỳ lo lắng. Theo thông tin, anh chàng bị gãy xương mũi, xương mặt bị sưng và lệch khỏi vị trí ban đầu. Thậm chí, Harry Lu còn bị bất tỉnh và phải trợ thở bằng máy trong suốt 60 tiếng đồng hồ trong phòng mổ. Toàn bộ gương mặt của anh không còn nguyên vẹn như trước. Nam diễn viên từng chia sẻ nỗi ám ảnh sâu sắc nhất là khi bố mẹ vào viện thăm nhưng lại đi lướt qua giường bệnh của anh vì không thể nhận ra con trai. 

Sau đó, gia đình anh đã quyết định đưa Harry Lu về quê nhà Đài Loan để điều trị chuyên sâu. Sau khi trải qua hơn 20 cuộc phẫu thuật tái tạo lại hình dạng, với nhiều đau đớn và khó khăn, Harry Lu mới có được diện mạo tạm gọi là hồi phục như hiện tại. 


Gương mặt trước và sau khi Harry Lu gặp tai nạn

Trong một lần phỏng vấn trước đây, Harry Lu từng tiết lộ, bên dưới làn da của anh hiện tại toàn là kim loại và gương mặt của anh trông cũng không còn cân xứng nữa. Nam diễn viên bộc bạch: "Bác sĩ phải dùng máy để làm lại xương mắt và xương hàm cho tôi, vì xương thật đã vỡ nát, không còn chống đỡ được bất cứ thứ gì. Bây giờ, bên dưới làn da của tôi toàn là kim loại".




Trải qua 20 lần phẫu thuật, Harry Lu mới tạo hình lại được khuôn mặt của mình

Trước khi gặp tai nạn không may, Harry Lu vốn là "gương mặt vàng" trong làng diễn viên tiềm năng với sự góp mặt trong hàng loạt bộ phim điện ảnh nổi tiếng như: Thần Tượng, Hương Ga, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu,....Với gương mặt baby điển trai và phong cách lịch lãm, chàng hotboy gốc Đài từng khiến bao thiếu nữ xao xuyên, là gương mặt đắt giá để các đạo diễn "gửi vàng" ở thời điểm đó. 





Harry Lu từng là "gương mặt vàng" trong làng điện ảnh




Cho đến nay, khi nhắc lại tai nạn của Harry Lu, nhiều khán giả vẫn cảm thấy xót xa và tiếc nuối cho một tài năng trẻ. Nhờ ý chí và nghị lực mà nam diễn viên mới đần lấy lại được tự tin để tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. Nhiều người hâm mộ vẫn rất mong chờ sự tái xuất của Harry Lu trong những sản phẩm điện ảnh mới. 

MỤC LỤC [Hiện]