5 lần 7 lượt lộ “hint”, Ngô Kiến Huy cuối cùng đã tương tác với Ribi Sachi trên MXH, còn gọi nàng theo cách đặc biệt

Liệu Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi sẽ là cặp đôi mới của Vbiz?

Sau khi mối tình 8 năm tan vỡ, gần đây, Ngô Kiến Huy đang vướng tin đồn hẹn hò hot girl Ribi Sachi của nhóm Fap TV. Mặc 5 lần 7 lượt bị soi bằng chứng hẹn hò lồ lộ, người trong cuộc vẫn quyết không lên tiếng về tin đồn này.

Cho đến mới đây, Ribi Sachi và Ngô Kiến Huy tiếp tục khiến dân tình thích thú khi thoải mái tương tác với nhau trên MXH. Cụ thể, sau khi nhận được món quà từ cửa hàng của Ngô Kiến Huy, Ribi Sachi đã khoe lên trang cá nhân để cảm ơn. Không chờ đợi lâu, Ngô Kiến Huy liền vào để lại bình luận: "Cảm ơn bà chị bán gà, nhớ ghé quán em ơi nhé chị n".

Có thể thấy, mặc dù lớn tuổi hơn nhưng Ngô Kiến Huy đã hài hước gọi "người yêu tin đồn" là chị, không chỉ thế cách gọi "chị n" còn khiến nhiều netizen cho rằng đây là viết tắt của "chị nhà". Chỉ một chi tiết nhỏ thế này, dân tình lại có dịp hối thúc cả hai nhanh chóng công khai tình cảm để người hâm mộ còn vui lây.

5 lần 7 lượt lộ “hint”, Ngô Kiến Huy cuối cùng đã tương tác với Ribi Sachi trên MXH, còn gọi nàng theo cách đặc biệt - Ảnh 2.

Sau màn tương tác của Ribi Sachi và Ngô Kiến Huy, dân tình đồng loạt để lại bình luận mong cả hai thành đôi và công khai tình cảm.

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ vướng nghi án hẹn hò đàn em. Cách đây ít tháng, netizen đã soi được cả hai thường xuyên check-in cùng địa điểm. Thậm chí vào tháng 9/2019 còn có bằng chứng họ đã đi du lịch Nhật Bản cùng nhau. Ngoài ra, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi còn bị phát hiện sở hữu ốp lưng điện thoại đôi. Bạn bè của cả hai cũng nhiều lần ẩn ý về mối quan hệ đặc biệt của nam ca sĩ và hot girl nhóm Fap TV.

Ribi Sachi và Ngô Kiến Huy bị soi dùng ốp điện thoại đôi.
5 lần 7 lượt lộ “hint”, Ngô Kiến Huy cuối cùng đã tương tác với Ribi Sachi trên MXH, còn gọi nàng theo cách đặc biệt - Ảnh 4.

Trong hầu hết các dịp khai trương quán của nhà Ngô Kiến Huy, Ribi đều có mặt để chúc mừng.

5 lần 7 lượt lộ “hint”, Ngô Kiến Huy cuối cùng đã tương tác với Ribi Sachi trên MXH, còn gọi nàng theo cách đặc biệt - Ảnh 5.

Tháng 9/2019, cả hai còn bị nghi vấn cùng nhau đi du dịch Nhật Bản.

Sau khi cuộc tình 8 năm tan vỡ, người hâm mộ hy vọng Ngô Kiến Huy sẽ tìm được một nửa phù hợp cho cuộc đời mình.

Ảnh: Facebook nhân vật