Liên tục bị Trường Giang, Quang Trung trêu ghẹo với Gin Tuấn Kiệt, Puka chốt hạ luôn: “Chia tay rồi!”

Puka đã liên tục bị 2 nghệ sĩ chọc ghẹo về bạn trai tin đồn Gin Tuấn Kiệt.

Gin Tuấn Kiệt - Puka luôn là một trong những cặp đôi vướng nghi vấn tình cảm được dân tình liên tục hóng hớt, đào bới các bằng chứng hẹn hò. Dù đích thân Puka lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm, Gin lầy lội công khai "nửa kia" là Duy Khánh song fan vẫn nuôi hy vọng một ngày cả hai sẽ thành đôi.

Cho đến mới đây, người đẹp tiếp tục bị "gài" khi tham gia một chương trình truyền hình thực thế. Cụ thể, ngay sau khi Puka lên tiếng về vấn đề yêu người khác mà không dám nhận, những người có mặt tại trường quay gồm Trường Giang, Quang Trung, Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng "tố cáo": "Puka nói gì vậy, em có dám nhận không", "Em mới là người không dám nhận đó"... khiến nữ diễn viên ngại ngùng và bối rối thấy rõ. Dùng hết lí lẽ mà vẫn bị cả trường quay thay phiên trêu ghẹo, lại còn thẳng thắn gọi tên Gin Tuấn Kiệt, Puka "chốt hạ" luôn là: "Chia tay rồi" sau đó lảng tránh sang câu chuyện khác.

Clip: Liên tục bị trêu gheo với Gin Tuấn Kiệt, Puka tiết lộ luôn chuyện chia tay (Nguồn: Chọn Ai Đây).

Dù biết đây chỉ là câu đùa giỡn của nữ diễn viên song vẫn có nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối. Dưới bài đăng, nhiều khán giả đã liên tục để lại bình luận cho rằng Puka với Gin Tuấn Kiệt rất đẹp đôi và hy vọng cả hai sẽ thật sự hẹn hò ở ngoài đời thực.

Liên tục bị Trường Giang, Quang Trung trêu ghẹo với Gin Tuấn Kiệt, Puka chốt hạ luôn: “Chia tay rồi!” - Ảnh 3.

Cặp đôi "Chị ơi, anh yêu em" khiến dân tình vô cùng thích thú vì quá xứng đôi vừa lứa.

Liên tục bị Trường Giang, Quang Trung trêu ghẹo với Gin Tuấn Kiệt, Puka chốt hạ luôn: “Chia tay rồi!” - Ảnh 4.

Cư dân mạng vẫn nhiệt liệt "đẩy thuyền" dù cả hai nhiều lần lên tiếng phủ nhận.

Ảnh: Facbook nhân vật