Cầm 1 tỷ ăn chắc, Hồ Văn Cường quay mặt khi fan nhắc đến mẹ Phi Nhung: Nuôi ong tay áo

Sau ồn ào của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường bị nhiều người chỉ trích là bất hiếu.

Được mẹ Phi Nhung nhận về nhà nuôi dạy, dẫn đi chạy show, Hồ Văn Cường từ nam ca sĩ chân quê đã từng bước gặt hái được những thành công trong làng nhạc Việt. Anh và bố mẹ ruột sống cùng nhà với mẹ nuôi, tiền cát xê sau khi ra đi cũng được trả gần hết, cầm gần 1 tỷ đồng ra hoạt động riêng. Ca sĩ Phi Nhung ra đi bất ngờ, nên những bí mật về câu chuyện của Hồ Văn Cường vì thế khó mà sáng tỏ.


Kể từ khi mẹ ra đi, không ai thấy Hồ Văn Cường xuất hiện trong các show tưởng nhớ Phi Nhung. Mới đây một clip ghi lại thái độ khó hiểu của anh khi nhắc đến mẹ nuôi. Cụ thể một bà cụ yêu quý cậu đến tìm gặp, lặn lội từ nước ngoài về để thăm Cường.Vì bỏ lỡ 1 đêm diễn của cậu nên cụ bà đã lì xì cho Hồ Văn Cường.

Khi đang trò chuyện vui vẻ, người này bất ngờ nhắc đến việc thường vào quán chay của Phi Nhung để ủng hộ cô có tiền nuôi các con. Lúc này thay vì niềm nở cảm ơn bà thay mẹ, Cường lại quay mặt đi, mắt đảo liên tục để tìm kiếm ai đó. Thái độ hờ hững của anh khiến dân tình tức giận, dù sao cũng là mẹ nuôi, không có công sinh cũng có công dưỡng, mà Hồ Văn Cường lại thái độ ra mặt như vậy.



Một vài bình luận của dân mạng.

"Thật không hiểu sao Hồ Văn Cường lại quay mặt đi khi nhắc đến Phi Nhung vậy nhỉ?".

- "Ủa tự nhiên nhắc tới mẹ nuôi Phi Nhung cái quay mặt sang chỗ khác".

- "Có bất hiếu lắm không khi ngó lơ như thế, dù gì Phi Nhung cũng từng một tay nuôi dạy Cường mà".

- "Mình nghĩ chắc vô tình thôi chứ Cường không ngó lơ thế đâu".

- "Chắc là đang tìm trợ lý hay quản lý hoặc người thân thôi chứ không phải như mọi người nghĩ đâu".