5 người đẹp Việt trở nên hot hơn nữa nhờ "phù thủy tạo hit" Only C

(KenhTinGame) - Chưa thể rõ liệu Only C đã là nhạc sỹ đẳng cấp thế giới hay chưa, song anh là tác giả của rất nhiều MV hot làm mưa làm gió trong mạng xã hội Việt

Mới đây khi ca sỹ Ngọc Anh gây bão với phát ngôn "Chi Dân và Only C là ai", nhiều fan đã lên tiếng phản pháo và bênh vực hai nam ca sỹ, và đưa ra nhiều dẫn chứng về những sản phẩm ca nhạc nổi tiếng của họ mà đã được khán giả đón nhận.

Có một điều đặc biệt là những cô gái tham gia đóng trong các MV của 2 nam ca sỹ đã trở nên nổi tiếng nhanh chóng, đặc biệt là "phù thủy tạo hit" Only C khi mà nhiều sản phẩm âm nhạc của anh đã giúp cho nhiều người đẹp Việt có thêm được nhiều danh tiếng.

Amanda Baby – MV Anh không đòi quà

4 năm trước, ca khúc "Anh không đòi quà" của Only C đã thực sự tạo ra một cơn địa chấn trong làng nhạc Việt. Giai điệu bắt tai, lời ca chất lừ, chủ đề thú vị đặc biệt là vẻ ngoài nóng bỏng của nữ chính đã khiến người xem chú ý. Chỉ sau 1 đêm, cái tên Amanda Baby đã trở nên nổi tiếng khắp nơi trên mạng xã hội.

Có tên thật là Trương Lê Vân, sinh năm 1991, cô nàng này sinh ra trong một gia đình người Hoa khá nền nếp ở TP. HCM. Sau MV Anh không đòi quà, Trương Lê Vân đã trở nên nổi tiếng nhanh chóng. 

Amanda Baby là cái tên cô lấy theo thần tượng Angela Baby của mình. Cô cho biết mình không lấy tên thật khi tham gia hoạt động nghệ thuật vì nó mang cảm giác "hơi buồn".

Hiện tại, Trương Lê Vân đã lấy chồng và tập trung vào hoạt động kinh doanh.

Kim Nhã – MV Yêu đi đừng sợ

Vẻ ngoài xinh xắn, hiền dịu cùng với kỹ năng diễn xuất tự nhiên đã khiến cho Kim Nhã gây được tiếng vang khi đóng chung MV Yêu đi đừng sợ với Only C.

Kim Nhã tên đầy đủ là TRần Kim Nhã, sinh năm 1987 và đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh. Cô nổi tiếng với vai trò VJ hài hước, dí dỏm và là một nữ diễn viên xinh xắn của màn ảnh Việt.

Bảo Thy – Single Lady

Only C không chỉ là một ca sỹ mà còn là một nhạc sỹ tài năng, người đã tạo nên rất nhiều hit cho các ca sỹ nổi tiếng. Anh chính là người đã sáng tác nên ca khúc Single Lady cho Bảo Thy.

Với Single Lady, Bảo Thy đã thành công trong việc thay đổi hình tượng, từ "công chúa bong bóng" ngây thơ đàng yêu của ngày xưa nay đã trở nên cực kỳ năng động, gợi cảm và quyến rũ. Với giai điệu mạnh mẽ, bắt tai, vũ đạo đồng đều, hình ảnh mới mẻ và quyến rũ, Single Lady đánh dấu sự thay đổi của Bảo Thy trong phong cách âm nhạc. 

Hồ Ngọc Hà – Say Goobye

Only C cũng chính là người đã sáng tác ca khúc nhạc dance Say Goobye cho Hồ Ngọc Hà. Sự kết hợp giữa “phù thủy tạo hit” và “nữ hoàng giải trí” đã nhận được sự hướng ứng nhiệt liệt của các fan hâm mộ.

Hương Tràm – Vẫn luôn chờ mong

Ngày 5/4/2016, Hương Tràm tung ra sản phẩm âm nhạc với tựa đề Vẫn luôn chờ mong và Only C chính là người đã tạo nên ca khúc này. 

Lời bài hát nói về sự cô đơn, mong chờ của cô gái trong tình yêu nhưng ca khúc đem đến sự sôi động bởi giai điệu mạnh mẽ, dồn dập. Đây là sự thử nghiệm mới mẻ tích cực của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.