6 dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn thật sự là chân ái : Số 6 cặp đôi nào đạt được là phúc lớn

Bạn có nghĩ rằng người đang bên bạn thực sự là "chân ái" của cuộc đời mình không? Hãy xem những dấu hiệu sau nhé.

Ai cũng muốn mình sẽ có một người để chia sẻ những điều gần gũi nhất trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng đi kèm với mong muốn đó cũng chính là sự băn khoăn, liệu cuộc tình này sẽ có tiến triển không và sẽ kéo dài trong bao lâu? Dưới đây sẽ là những dấu hiệu để bạn có thể xác định mối quan hệ của mình liệu có tiến triển tốt đẹp hay không nhé.

Bạn và họ có thể ngồi trò chuyện với những chủ đề bất tận

Nếu bạn ở bên một người và dành nhiều thời gian cho họ, đồng thởi có cái nhìn sâu sắc vào tâm trí và tâm lý của họ thì chứng tỏ cả hai đang có sự tương tác rất tốt. Hơn thế, nếu mối quan hệ này kéo dài 10 năm, 20 năm nhưng khi gặp mặt bạn và họ vẫn có thể trò chuyện kéo dài cả vài tiềng đồng hồ thì đây là một dấu hiệu thực sự tốt.

Điều này có nghĩa là cả hai sẽ luôn có điều gì đó để nói với nhau và đều thấy cuộc trò chuyện của mình cực kỳ thú vị. Bạn không cần phải nói về chính trị hoặc tin tức thế giới - ngay cả một cuộc trò chuyện dài về động vật hoặc chủ đề yêu thích của bạn, mà không được coi là quan trọng cũng có thể giữ mối quan hệ này. Đây là một dấu hiệu chắc chắn rằng mối quan hệ của bạn đang di theo một con đường tích cực.

Bạn và họ có vô số những điều cực kì thú vị, hài hước

Khi có một mối quan hệ mà bạn dành phần lớn cuộc sống hàng ngày của mình, ngay cả khi bạn ở xa vẫn có thể chia sẻ những chi tiết nhỏ kèm theo những điều thú vị, hài hước thì chứng tỏ cả hai đang có mối liên kết chặt chẽ với nhau, thậm chí có thể được xem là bạn thân.

Làm cho nhau cười và tận hưởng khía cạnh ngớ ngẩn của nhau là chìa khóa của hạnh phúc, đặc biệt là khi chúng ta nghĩ về người bạn thân nhất của mình.

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Vancouver, các cặp vợ chồng coi người bạn đời của mình là bạn thân, có mức độ hạnh phúc  cao hơn những người không có. Trong mối quan hệ, nếu đã gọi là bạn thân thì có nghĩa là cả hai có khả năng giao tiếp tuyệt vời, hơn thế có đủ thoải mái để chia sẻ những điều thầm kín, tế nhị với nhau và bạn có thể cười thả ga mà không sợ ai soi xét.

Bạn thấy thói quen gây khó chịu của họ vô cùng dễ thương.

Mỗi người đều có những thói quen xấu khác nhau, nhưng khi bạn đã ở bên một ai đó trong một thời gian dài và nhận thấy những điều gây phiền nhiễu nhỏ đó lại khiến họ trở nên đặc biệt, thì mối quan hệ này quả thực cũng rất đặc biệt.

Ví dụ, họ có thể có thói quen xấu là không bao giờ kiểm tra điện thoại hoặc liên tục giữ im lặng để bạn khó có thể liên lạc với họ. Hầu hết mọi người đều thấy khó chịu, nhưng bạn biết họ rất rõ và có thể thấy thật dễ thương khi họ không nghiện điện thoại mọi lúc.

Hoặc có thể họ có một tiếng cười thực sự khó chịu khiến mọi người xung quanh khó ưa, nhưng bạn lại thấy vui nhộn. Có vô số đặc điểm và thói quen mà hầu hết mọi người sẽ thấy khó chịu, nhưng khi bạn ở bên một người mà bạn thực sự quan tâm, bạn thấy những thói quen đó là một phần bản sắc của họ và bạn yêu họ hơn vì điều đó.

Nếu bạn bắt đầu nhận thấy rằng, bạn có thêm một bàn chải đánh răng và một số nhu yếu phẩm của bạn ở nhà đối tác, mà không gây phiền toái cho một trong hai, điều đó có nghĩa là mối quan hệ đang dần tiến lên cấp độ tiếp theo. Vì như vậy có nghĩa là bạn cảm thấy thoải mái và đủ tin tưởng để lại những vật dụng thiết yếu của mình mà không sợ phiền phức hay xem đó là vấn đề lớn.

Cả hai bạn đều sử dụng từ “chúng tôi” rất nhiều.

Bạn thường xuyên nói những điều như “chúng tôi đã xem bộ phim này cùng nhau, chúng tôi sẽ cùng nhau đi chơi với tất cả bạn bè của chúng tôi, chúng tôi không thích nhà hàng này và chúng tôi đang tìm địa điểm mới để đi chơi”.  Khi các tình huống này bắt đầu đi vào cuộc sống của bạn, điều đó có nghĩa là những hoạt động bạn từng tự mình thực hiện bây giờ là các hoạt động của cả hai đều thích!

Bạn đề cập đến họ trong các cuộc trò chuyện ngẫu nhiên.

Nếu một lúc nào đó bạn chợt nhận ra mình đề cập đến họ trong các cuộc trò chuyện với tần suất nhiều hơn, thì có nghĩa bạn đã xem họ như một phần cuộc sống của mình.

Bạn liên kết với họ theo cách mà khi một cuộc trò chuyện phát sinh, có mối liên hệ nhỏ nhất với họ, bạn sẽ đề cập đến họ ngay, vì bạn biết rất nhiều về họ và họ đang trở thành một phần rất lớn trong cuộc sống của bạn. Đây là khi bạn vô thức nhận ra rằng, họ có khả năng là người mà bạn có thể dành phần còn lại của cuộc đời mình. 

Lập luận và đưa ra lý lẽ là điều thú vị nhất cả hai từng có.

Thỉnh thoảng để tranh luận với ai đó là điều hoàn toàn tự nhiên, đặc biệt là khi bạn đã ở bên nhau trong một thời gian dài. Nó có thể vượt qua những điều nhỏ nhặt nhất mà không có bất kỳ ý nghĩa đặc biệt nào. Nếu điều này xảy ra và những tranh luận này khơi dậy cảm xúc chung của hai bạn đối với nhau, thì chắc chắn mối quan hệ này sẽ kéo dài. Bởi những lý lẽ, lập luận ấy không khiến hai bạn xảy ra bất đồng quan điểm mà hơn thế là sự thấu hiểu về nhau hơn, cải thiện mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Làm người, ai cũng mong mỏi mình sẽ tìm được một tấm chân tình, một người luôn thật lòng yêu mình, đối đãi tốt và có thể hi sinh mọi thứ vì mình. Ngoài cuộc sống hay trong tình yêu cũng thế, khi hoạn nạn mới kiểu được lòng người. Phải đâu tình yêu chỉ có khi ta đủ đầy hay mạnh khỏe mà người bên cạnh lúc ta khó khăn mới chính là chân ái. Nếu người ấy của bạn có những dấu hiệu trên đây thì nhớ giữ thật chặt đấy nhé.