8/3 mà chẳng được Quang Hải dẫn đi chơi hay tặng hoa như Nhật Lê, Huyền My đành tự dối lòng "ở nhà tránh dịch" mà!

Ngày càng lộ nhiều bằng chứng cho thấy Quang Hải "nối lại tình cảm" với Nhật Lê, hai nhân vật chính được cư dân mạng "soi" mọi lúc mọi nơi, bên cạnh đó nhiều người tò mò muốn biết cô chủ tiệm nail có hành động và thái độ ra sao.

Vậy là chẳng còn phải nghi ngờ gì nữa, câu chuyện "tình cũ không rủ cũng tới" của cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê đồn đón bấy lâu nay đã được khẳng định 100% khi Quang Hải công khai "tag" Nhật Lê vào một bài viết chúc mừng cô nhân ngày 8/3. Chưa hết, quan trọng hơn là cặp đôi đã có với nhau bữa tối hẹn hò lãng mạn vào chính ngày Quốc tế phụ nữ.


Nhật Lê, Quang Hải hẹn hò nhân 8/3. 

Một vé về tuổi thơ tại khu cách ly qua lời của du học sinh trở về từ Hàn: Sáng thể dục, chiều đá cầu, nhảy dây, tối hát hò

Cộng đồng mạng lại ráo riết xem phản ứng của Hưng Harry và Huyền My ra sao. Khác với Hưng Harry có hành động lặng lẽ xóa biệt danh của bạn gái cũ thì cô chủ tiệm nail tỏ ra khá ổn, đặc biệt ngày ngày vẫn chăm chỉ "quăng" thính để một ngày nào đó được "phát chồng".

Mới đây, dân tình lại nhặt được một bức Huyền My đăng tải trên insatgram với nội dung: "Ở nhà tránh dịch kiểu này thành heo mất các bác ơi. Chỉ ăn và ăn".

Vẫn là hai luồng suy nghĩ trái chiều nhau của dân mạng, có người cho rằng dăm ba câu chuyện yêu đương không thể làm cho cô gục ngã. Thế nên lúc nào cũng thấy cô vui vẻ, yêu đời. Còn một số khác lại cho rằng cô đang "cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng".

Nhưng có thể thấy, sau cuộc tình sớm nở tối tàn, Huyền My chăm chỉ chia sẻ về cuộc sống của mình nhiều hơn như phải chăm lo cho bản thân, gia đình, công việc nhiều hơn.

Quang Hải tặng 60 bông hồng, hẹn Nhật Lê đi ăn tối lãng mạn nhân dịp 8/3: Yêu lại còn ngọt ngào hơn lần đầu