Dân mạng sốt sắng vì "điên nữ" Jo Yi Seo (Itaewon Class) bỗng đổi gu tóc dài, đánh má "bánh bèo" sau khi dính yêu đương với "ông chủ"

Jo Yi Seo ngổ ngáo tái xuất với mái tóc dài nữ tính sau 7 năm, tuyên bố vẫn theo đuổi ông chủ Dan Bam Park Sae Ro Yi.

Kết thúc tập 12 Itaewon Class với lời khẳng định đầy gay cấn 'tôi là viên kim cương' của Ma Hyun Yi trong trận chiến 'vua đầu bếp', preview tập 13 tiếp tục hé lộ những tình tiết gay cấn và 'bẻ lái' từ biên kịch. Liệu đây có phải bước ngoặt để bộ phim lấy lòng được khán giả. 

Điều thu hút hơn cả chính là hình ảnh nữ tính của Yo Ji Seo. Từ một cô nàng ngổ ngáo với mái tóc bob tẩy đuôi tóc nay Yo Ji Seo đã duyên dáng, xinh đẹp, nữ tính hơn với mái tóc dài uốn xoăn đuôi nhưng không kém phần đáng yêu với mái bằng ngố tàu.

'Điên nữ' ngày nào giờ vẫn mượn cớ 'thả thính' và một lòng hướng về 'ông chủ' như Jo Yi Seo của 7 năm trước. Vẫn sự tự tin và thẳng thừng theo đuổi 'crush', dù không được đáp lại tình cảm, Jo Yi Seo mạnh dạn trả lời: 'Việc thích ông chủ là quyết định và lẽ phải của tôi' khiến Park Sae Ro Yi cũng phải 'cạn lời' với cô quản lí của mình.

7 năm sau, Park Sae Ro Yi đã vững vàng bước qua Soo Ah và để cô nhìn theo bóng lưng đang mờ dần. 'Ông chủ Danbam' giống như đã khẳng định được trái tim mình dành cho ai, và phân định rạch ròi giữa tình bạn và tình yêu.

Ngoài ra, vẫn đấu tay đôi như xưa, nhưng lần này Jo Yi Seo đang ngầm định phần thắng trước Soo Ah: 'Chị luôn tự tin rằng ông chủ thích chị nhưng bây giờ chị lại sợ ông chủ động lòng với tôi, có phải không?'.

Có vẻ như tập 13 hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi mang đến nhiều kịch tính hơn cho bộ phim.

Đây cũng không phải lần đầu cô nàng xuất hiện với mái tóc dài. Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên gắn bó với hình ảnh nữ tính duyên dáng như thế này.