8 vẻ đẹp ngoại hình ở phụ nữ dễ khiến đàn ông bị mê hoặc cực độ

Chỉ cần có 8 đặc điểm dưới đây, bất cứ cô gái nào cũng sẽ sở hữu ma lực khiến cánh mày râu phải chết mê chết mệt

Hầu như tất cả mọi người đều từng có mối quan tâm ‘Phải làm sao để có thể thu hút một người khác giới?’ Cuối cùng các nhà khoa học cũng có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Tuy nhiên, lời giải đáp có thể khiến nhiều người ngạc nhiên khi cho rằng đàn ông chỉ thích phụ nữ có khuôn mặt đẹp và dáng người mảnh mai.

Dưới đây là 8 thứ khiến đàn ông cảm thấy thu hút nhất ở một người phụ nữ:

Thân hình hoàn hảo

Khi một người đàn ông nhìn thấy một người phụ nữ, điều đầu tiên anh ta nghĩ tới là liệu cả hai có thể sinh con hay không. Đó là lý do tại sao nam giới luôn tìm kiếm một người phụ nữ có vòng hông lớn và vòng eo nhỏ. Người phụ nữ cần phải trông khỏe mạnh và có khả năng sinh sản.

Các nghiên cứu khám phá ra tỷ lệ lý tưởng cho cơ thể phụ nữ dựa vào vòng eo/hông là 7:10. Tỷ lệ này tạo điều kiện tốt nhất cho phụ nữ sinh nở sau này.

Nụ cười tỏa nắng

Nụ cười là một yếu tố khiến nam giới bị thu hút. Bởi họ tin rằng những người phụ nữ hay cười thường sẽ cởi mở và dễ tiếp cận hơn.

Nhưng không dừng lại ở đó. Những người đàn ông còn quan tâm đến hàm răng của người phụ nữ khi họ cười nữa. Điều đó không có nghĩa là bạn cần có hàm răng trắng sáng như nữ diễn viên trong các bộ phim truyền hình - chỉ cần tránh những thứ như gây hôi miệng và răng vàng ố là ổn. Tại sao đàn ông lại quan tâm tới răng của phụ nữ? Bởi thực tế hàm răng đẹp, đều đặn là một thước đo cho một số vấn đề về sức khỏe và yếu tố di truyền. Nên nhớ rằng một người đàn ông chúng ta nói tới đang tìm kiếm người mẹ cho những đứa con tương lai của mình.

Sự đối xứng trên khuôn mặt

Đối xứng khuôn mặt là một trong những đặc điểm bên ngoài hấp dẫn nhất với tất cả mọi người. Bởi thực tế là bộ não của chúng ta xử lý hình ảnh những vật đối xứng nhanh hơn so với những vật kém đối xứng, khuôn mặt cũng không ngoại lệ.

Rõ ràng chúng ta không thể tìm thấy khuôn mặt với tỉ lệ cân xứng 100%. Nhưng gương mặt càng cân xứng bao nhiêu, càng thu hút ánh nhìn của mọi người bấy nhiêu.

Đôi môi mời gọi

Bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ bị thu hút bởi người phụ nữ có ‘môi hôn’. Vậy môi hôn có nghĩa là gì?

Mặc dù xu hướng làm đẹp hiện đại với phái đẹp là môi dày và đầy đặn, nhưng một cuộc khảo sát gần đây cho thấy đàn ông thích môi mỏng hoặc vừa phải hơn.

Tất nhiên đôi môi tự nhiên của phụ nữ vốn đã hấp dẫn nam giới, nhưng son cũng là một phụ kiện bất ly thân mà phụ nữ luôn cần. Một nghiên cứu từ Đại học Manchester đã phát hiện ra rằng đàn ông có xu hướng nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ của một người phụ nữ trong bảy giây.

Đôi mắt to, long lanh

Đàn ông thích phụ nữ có đôi mắt to, và có lý do để giải thích cho điều này. Khi một người đàn ông nhìn người phụ nữ anh ta yêu, đồng tử vô thức giãn ra và trở nên to hơn. Đó là lý do tại sao một người có đôi mắt to có vẻ hạnh phúc hơn và thu hút hơn.

Lông mày

Lông mày rõ ràng là một yếu tố quan trọng với tổng quan gương mặt của phụ nữ. Lông mày giúp chúng ta thể hiện cảm xúc tốt hơn. Một khuôn mày đẹp và rõ nét có thể làm toát lên đường nét thanh tú của gương mặt và khiến đàn ông muốn ngắm nhìn nhiều hơn.

Người ta cũng cho rằng mọi người thường chú ý đến lông mày nhiều hơn đôi mắt. Vì vậy, hãy chăm sóc và quan tâm nhiều hơn tới lông mày của bạn nữa nhé.

Tư thế đẹp

Tư thế của một người nói lên nhiều điều về họ. Nhiều người có tướng ngồi, dáng đứng hay cách đi lại kém duyên thể hiện họ là kiểu người thiếu giao tiếp xã hội. Những người này thường ngại ngùng và không cởi mở với những người mới quen. Những người có phong thái tự tin và đứng đắn có xu hướng dễ gần và hấp dẫn hơn.

Tư thế của bạn ảnh hưởng đến ấn tượng đầu tiên trong mắt người khác về bạn. Hãy thay đổi tư thế của bản thân để thay đổi cách nghĩ của mọi người về bạn.

Màu sắc

Màu sắc của trang phục có thể ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của bạn rất nhiều. Người ta nhận thấy màu đỏ là màu hấp dẫn nhất đối với đàn ông vì nó gắn liền với tình yêu và đam mê.

Nhưng cũng đừng vì thế mà vứt chiếc váy đen của bạn đi! Mặc màu đen có thể giúp một người đàn ông biết rằng bạn là một người phụ nữ thông minh và tự tin.

Tất cả phụ nữ đều mong muốn được xinh đẹp và thu hút sự chú ý của đàn ông. Nhưng tất cả những đặc điểm liệt kê ở trên đều chỉ là lý thuyết, còn thực tế có thể tùy biến theo từng kiểu tính cách. Đừng quan tâm đến các khuôn mẫu, hãy quan tâm tới sức khỏe của bản thân và sử dụng các thủ thuật nhỏ như son đỏ để nổi bật giữa đám đông.