Á khôi Hà Nội đáp trả về nghi án nói dối, lý giải thêm về gu bạn trai "chỉ cần tốt nghiệp cấp 3, không quan trọng thu nhập"

Trước tin đồn nói dối trên sóng truyền hình, Á khôi Hà Nội - Lê Huyền Diệu chính thức lên tiếng đáp trả. 

Sau cô nàng tên Đoan Minh, Huyền Diệu tiếp tục là cái tên được dân mạng truy lùng sau khi cô đưa ra tiêu chị chọn bạn trai chỉ cần tốt nghiệp cấp 3, không quan trọng thu nhập, không quan trọng công việc. Lý giải thêm về điều này trên sóng, Huyền Diệu cho biết, do bản thân đã kiếm ra tiền nên không cần bạn trai "bao nuôi", "chỉ cần yêu em thôi". 


Những chia sẻ của Huyền Diệu ngay lập tức khiến bao chàng trai phải xuýt xoa rồi tự ứng cử bản thân vì đã thừa tiêu chuẩn cô nàng đưa ra. Tuy nhiên, khi cái tên đang "sáng" nhất mạng xã hội, Huyền Diệu bất ngờ bị tố nói dối trên sóng. 

Cụ thể, nếu trên sóng Huyền Diệu khẳng định "chưa từng tỏ tình với ai" thì thực tế cô nàng 21 tuổi này lại từng tham gia show hẹn hò giấu mặt và tỏ tình với thầy giáo cũ của mình. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu những chia sẻ của Huyền Diệu trên show về chuyện tình yêu hay về mẫu bạn trai lý tưởng có thực sự đáng tin? 

Trước loạt bình luận đấu tố của dân tình, Huyền Diệu mới đây đã lên tiếng giải thích. Theo đó cô phân trần: "Chương trình hẹn hò giấu mặt kia chỉ là mình diễn thôi. Mình và thầy giáo kia không hề quen biết nhau. Việc này mình đã thừa nhận ngay sau khi show đó được phát trên YouTube rồi. Khi mọi người bình luận hỏi hay trong các buổi livestream mình đã từng giải thích nhiều lần về chuyện này".



Huyền Diệu bị netizen tố đã tham gia một gameshow hẹn hò khác

Còn mẫu loạt phát ngôn về mẫu bạn trai lý tưởng, Huyền Diệu chia sẻ thêm: "Mình khá bất ngờ vì chương trình này mình ghi hình khá lâu rồi. Mình đi làm cũng kiếm ra tiền rồi nên không đặt nặng vấn đề kinh tế, bản thân bạn trai tự lo cho anh ấy là được". 


Nàng mẫu nữ nổi tiếng Hà thành. 

MỤC LỤC [Hiện]