Ai bảo để tóc dài là sướng, cứ nhìn H-Hen Niê thì biết…

Chuyển từ tóc tém cá tính sang suôn dài bồng bềnh nhưng Hoa hậu H-Hen Niê còn phải vất vả, chăm chút nó hơn xưa nhiều.

Một trong điều làm nên điều khác biệt của H-Hen Niê với các nàng Hậu khác chính là mái tóc tém cá tính. Thay vì vẻ đẹp chuẩn Á Đông nữ tính, nhẹ nhàng thì Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 lại mang đến sự khỏe khoắn, năng động, cá tính từ làn da ngăm đen đến mái tóc ngắn. Thế nhưng năm 2019, người đẹp Ê-đê quyết định thay đổi mình với việc liên tục xuất hiện với mái tóc dài, lại còn thay đổi đủ kiểu, từ xoăn sóng nước đến uốn cụp. Đương nhiên để thay đổi nhanh như vậy từ mái tóc ngắn củn thì giải pháp của H-Hen Niê chính là sử dụng tóc giả.

Những tưởng đội tóc giả sẽ nhàn hạ hơn nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Dù đây chỉ là tóc giả nhưng H-Hen Niê cũng bỏ công chăm sóc khá kĩ. Ngoài công đoạn chải chuốt gỡ rối như bình thường, nàng Hậu còn phải tự tay gội sạch thơm tho ròi sấy khô cho tóc giả. Có như thế, tóc mới đạt đến độ đẹp, bồng bềnh như mong muốn.

Không phụ công H-Hen Niê, quả thực bộ tóc giả khi được “tắm rửa” cẩn thận thì cũng đẹp hơn rất nhiều, đồng thời nó cũng giúp tăng vẻ nữ tính của chính chủ lên vài lần. Đây cũng là một lưu ý dành cho những ai hay đội tóc giả: hãy chăm sóc chúng thường xuyên nếu bạn muốn tóc luôn đẹp như vừa được bưng ra từ tiệm nhé.