Sau lùm xùm với Trương Thế Vinh, Maschio "quay ngoắt" chọn Jay Quân làm vedette cho show mở màn tại Vietnam Runway Fashion Week

Model nhí Pun Trần song hành đầy tự tin cùng Vedette Jay Quân trong slot diễn của thương hiệu Maschio.

Biểu diễn ở slot đầu của Vietnam Runway Fashion Week pre-opening show là BST “Father’s Closet” của thương hiệu thời trang nam đình đám Maschio. BST mang hình ảnh người con trai tình cờ phát hiện được kho tàng thời trang của bố đằng sau cánh tủ gỗ.

Hình ảnh 2 người mẫu Jay Quân và mẫu nhí Pun Trần nắm tay nhau khép lại show diễn là dụng ý đặc biệt của Maschio nhằm khắc họa hình ảnh người bố dắt tay con trai và kể về hoài niệm trong “tủ đồ ngày ấy” của mình.

Thương hiệu Maschio sử dụng đa dạng chất liệu như len, khaki, jeans, lưới cùng tông màu đen, trắng, beige chủ đạo. Thêm vào đó, những form trang phục tương phản như áo vest, blazer, quần jeans và quần tây ống rộng được phối tinh tế làm toát lên tinh thần thập niên 80-90, đồng thời vẫn mang tinh thần tươi mới, ứng dụng.

Là lần đầu tiên trình làng bộ sưu tập sau những ồn ào thời gian qua, đại diện Maschio – Nukan Trần Tùng Anh chia sẻ thẳng thắn: “Chúng tôi lựa chọn thời trang để là câu trả lời hiệu quả nhất, và kì vọng cũng như tin tưởng rằng khán giả thưởng thức trọn vẹn BST hôm nay của chúng tôi cũng sẽ cảm nhận thấy điều đó. Trước việc nhiều khán giả thắc mắc về việc trùng lắp form dáng, hoạ tiết của Maschio mà các bạn chia sẻ, tôi nghĩ đó đơn thuần là tính quy luật, vòng tuần hoàn của thời trang.

Cũng giống như BST hôm nay, chúng tôi mang những chất liệu “ngày xưa” trong tủ đồ của bố trở lại, làm mới và thổi sức sống của thế hệ mới vào đấy. Tôi cũng hi vọng khán giả sẽ nhìn thấy được khía cạnh sáng tạo và cả tính ứng dụng cao trong những thiết kế tâm huyết lần này mà Maschio mang đến.”