Ám chỉ Sơn Tùng copy lộ liễu MV "Chạy ngay đi" từ Hàn, sao Rocker Nguyễn "dũng cảm" thế kia

Sau khi chia sẻ dòng trạng thái ám chỉ việc MV của Sơn Tùng M-TP là hàng đạo nhái lộ liễu, Rocker Nguyễn đã nhận không ít bình luận "ném đá" từ phía fan hâm mộ của Sơn Tùng phía dưới. 

Cuối cùng, sau nhiều lần hẹn, Sơn Tùng chính thức cho Chạy ngay đi lên sóng vào 0 giờ ngày 12/5. Ngay sau đó, khán giả như "dân hạn hán lâu ngày gặp mưa", lập tức đẩy lượt view lên triệu lượt xem và đánh sập bộ đếm của Youtube hiện giờ. Có thể nói, 1 năm vắng bóng của Sơn Tùng đúng là một chiến thuật thông minh và đã mang lại kết quả trên cả tuyệt vời. Không chỉ cộng đồng fan Sơn Tùng mà đông đảo khán giả yêu nhạc đều đang dành sự quan tâm đặc biệt đến MV Chạy ngay đi - sản phẩm âm nhạc trở lại. 

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong MV mới.

Mới đây, trên trang cá nhân Rocker Nguyễn đã chia sẻ đường link MV Body của Mino (Winner) với dòng caption: "Này anh, liệu tôi có thể copy bài tập về nhà của anh thật nhanh được không?" (Bruh can I just copy your homework real quick), "tất nhiên rồi nhưng đừng quá lộ liễu nhé!" (Yeah yeah just don’t make it too obvious). Đặc biệt cuối dòng trạng thái, nam ca sĩ còn để lại khuôn mặt với biểu cảm mỉa mai. 

Rocker Nguyễn đăng trạng thái mỉa mai đến Sơn Tùng còn để với biểu cảm khinh bỉ. 

Tuy nhiên, có vẻ như Rocker chưa tìm hiểu kỹ về đạo diễn của MV MINO - cũng chính là đạo diễn cho Chạy ngay đi lần này của Sơn Tùng M-TP. Vì thế, không thể nào nói là MV của nam ca sĩ “đạo” ai được - vì nói như thế chả lẽ nói đạo diện ăn cắp chính phong cách của mình?. Cộng đồng Sky đã đưa ra luận điểm này và kết luận Rocker Nguyễn quá sân si trong việc so sánh những việc mà mình chưa tìm hiểu.

Đặc biệt, khi fan Sơn Tùng thấy trạng thái của Rocker Nguyễn, cộng đồng Sky đã bình luận "dằn mặt" nam ca sĩ. Số khác thì thẳng thắn chỉ trích Rocker Nguyễn trước khi phát ngôn hãy tìm hiểu thật kỹ.

MV "chạy ngay đi của Sơn Tùng:

Theo Yan