Sơn Tùng M-TP thông báo sẽ phát hành MV Chạy Ngay Đi vào 0h ngày 12/5

Sơn Tùng M-TP sẽ livestream trên khắp các kênh Youtube, Fanpage, Vlive vào tối mai trước khi phát hành MV Chạy Ngay Đi 30 phút.

Thông tin mới nhất từ Sơn Tùng M-TP rằng vào 23h30 ngày 11/5 anh sẽ livestream trên khắp các kênh như Youtube, Fanpage, Vlive để cùng các fans hâm mộ chào đón MV được mong chờ nhất trong năm nay - Chạy Ngay Đi, thể hiện sự quay lại sau 1 năm vắng bóng của anh.

Thông báo từ fanpage của Sơn Tùng M-TP

Được biết MV Chạy Ngay Đi chính là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2018 của Sơn Tùng M-TP sau hơn một năm không ra thêm một bài hát nào nữa kể từ khi cho ra mắt bài hát Nơi Này Có Anh vào dịp lễ Valentine năm ngoái.

Chính vì muốn đáp lại sự mong mỏi đón chờ từ người hâm mộ mà sau một năm vắng bóng Sơn Tùng M-TP đã quay trở lại và cho ra mắt MV Chạy Ngay Đi đầy sự bí ẩn trong Teaser dù khá ngắn ngủi. Hình ảnh duy nhất chúng ta có thể thấy được trong Teaser chính là Sơn Tùng đã vung con dao lên và định cắm vào một thứ gì đó, thực sự là khó để đoán được những gì sẽ xảy ra trong MV Chạy Ngay Đi. 

Khung cảnh trong Teaser rất giống với những bộ phim ma Thái Lan và hình ảnh cũng có nét tương tự, có lẽ Chạy Ngay Đi sẽ là một MV ca nhạc mang chút yếu tố kinh dị chăng? Đây liệu có phải là sự đổi mới trong phong cách làm âm nhạc sau bao nhiêu năm của Sơn Tùng hay không? Hay nó sẽ có những bí ẩn nào khác?

Teaser Chạy Ngay Đi

Những thắc mắc về Chạy Ngay Đi sẽ được giải đáp ngay vào ngày mai, vào lúc 0h ngày 12/5 MV Chạy Ngay Đi sẽ chính thức được phát hành và lúc đó mọi sự bí ẩn sẽ được phơi bày, hy vọng sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sẽ làm hài lòng khán giả và người hâm mộ anh.