Ăn mừng kênh Youtube đạt 20k subscribers, "con trai cưng" đổ cả thau trứng sống lên người mẹ khiến CĐM phẫn nộ

Dù đã lên tiếng xin lỗi và xoá clip cũ nhưng Youtuber T.L vẫn không tránh được "bão gạch đá" từ cư dân mạng.

Mới đây nhất, một kênh Youtube thuộc về thanh niên có tên T.L đã khiến dân mạng được phen sôi sục vì cách ăn mừng 20.000 subscribers gây phẫn nộ của mình.

T.L chọn cách "troll" chính mẹ ruột của mình bằng việc đổ cả thau trứng sống lên đầu mẹ rồi đứng ở ở trên nhà cười hả hê.  Cách anh ta ăn mừng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và không ngừng "ném đá".

Mẹ đang rửa chén, rửa rau.

Thanh niên kia liền gọi ơi cho mẹ ngẩng lên sau đó đổ cả thau trứng sống vào người mẹ.

Còn anh ta thì đứng trên gác nhìn cười ngạo nghễ vì đã "troll" mẹ thành công.

Dù đã nhanh tay xoá bằng chứng nhưng nhiều diễn đàn đã kịp lưu lại và đăng tải bài viết trên MXH. Đến nước này thì màn "câu view" lấy tiếng của cậu bạn đã trở nên viral như ý. Nhưng đi kèm với đó là hàng loạt lời chê trách từ cư dân mạng, ai nấy đều phẫn nộ trước hành động lấy mẹ ra làm trò đùa cho bàn dân thiên hạ xem của nam Youtuber.

T.L không thể ngờ được việc làm của mình lại gây ra làn sóng phản đối lớn đến như vậy. Anh ta vội vàng thực hiện clip khác nhằm gửi lời xin lỗi đến mẹ cũng như những người đã lỡ xem được hành vi phản cảm của mình. Mẹ của thanh niên này cũng xuất hiện cùng con trai.

Tuy nhiên, chừng đó cũng không đủ để xoa dịu dân tình. Việc T.L biến mẹ trở thành trò đùa cho thiên hạ chiêm ngưỡng vẫn vấp phải những bình luận rất gay gắt.

"Thật không thể tưởng tượng được cậu ta lại dám đổ cả thau trứng lớn như thế lên đầu người mẹ đang hì hục làm việc nhà. Xem mà vừa tức vừa buồn"

"Thứ người gì làm clip quá đáng vậy? Youtuber Việt Nam thế hệ gì vậy trời! Ăn mừng 20k sub bằng cách đổ trứng vô đầu mẹ? Mình không share link video vì không muốn hiện những video như thế này trên feed friendlist mình nhưng mình mong mọi người có thể lên tiếng nhờ Youtube dẹp trang này"

"Mình nghĩ nên share link để report, nếu không để ở đó các cháu lại tưởng là hay ho"

"Tưởng thế là hay đấy. Một bộ phận giới trẻ giờ hay đú đởn theo trend, cứ cái gì bắt đầu nổi là à uôm vào câu like bất chấp"

"Nếu như bạn thay việc mua trứng sống đổ lên đầu mẹ mình thì hãy mua gì ngon cho mẹ ăn hoặc tự tay nấu món ngon cho mẹ có khi còn tạo hiệu ứng tốt hơn đó. Lần sau suy nghĩ trước khi làm nhé thanh niên"

Hình phạt duy nhất mà Youtube dành cho những video phản cảm, lố bịch như vậy chỉ là đóng cửa kênh đó. Tuy nhiên, liệu chừng ấy có đủ để khiến các Youtuber từ bỏ ý định sử dụng nội dung phản cảm để mang lại sự nổi tiếng cho bản thân không?

Hi vọng T.L sẽ nhận ra bài học và rút kinh nghiệm trong việc xây dựng nội dung sau này.

Bà Tân Vlog chụp ảnh "tự sướng" với MC Trấn Thành tại hậu trường 1 gameshow, CĐM kháo nhau: "Bà đã bước vào showbiz?"