Thanh niên có hoàn cảnh "éo le": Muốn nhảy cầu kết liễu đời nhưng lại nhớ ra mình biết bơi, đành ngậm ngùi đi về!

Khi mọi người đang nháo nhác tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu thì bất ngờ thanh niên này lóp ngóp mò lên bờ và giải thích: "Mình quên mất là mình biết bơi"!

Mới đây, một vụ nhảy cầu khiến dân mạng xôn xao nhưng không phải bởi kết cục thương tâm mà vì hoàn cảnh "éo le" của anh chàng.

Được biết vụ việc diễn ra tại cầu Lạc Quân - Nam Định. Theo đó, một thanh niên mặc áo đen có ý định nhảy cầu kết liễu đời, đã để lại dép, điện thoại và xe trên cầu để thực hiện ý nghĩ của mình.

Khi mọi người phát hiện vụ việc bèn xôn xao gọi người đến mong cứu vớt được nạn nhân. Nhưng chẳng ai ngờ được, một lúc sau thanh niên nhảy cầu lại mò lên và lý do được đưa ra là anh chàng lỡ quên mất mình... biết bơi. Vậy là pha nhảy sông đã không thành.

Xe máy, điện thoại và đồ đạc đều được nam thanh niên để ngay thành cầu.


Người dân nháo nhác đi tìm.

Rốt cuộc thanh niên tự mò lên vì nhớ ra mình biết bơi.

Trước tình huống “dở khóc dở cười” của nam thanh niên khi muốn nhảy cầu nhưng lại biết bơi khiến dân mạng cười phì. Bên cạnh đó nhiều người cùng thở phào nhẹ nhõm khi chàng trai thoát cửa nạn. Có người lại mong cho anh chàng sau lần này sẽ suy nghĩ kỹ lại và ngừng làm điều dại dột.

- “May là không sao đấy không thì người thân lại kẻ đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, thế có đau buồn không?”

- “Đúng là cú lừa mà. May là ông biết bơi không thì đi bán muối rồi”.

- "Nóng quả nhảy xuống cho mát làm gì mà căng! Nói vui thôi sau làm gì thì cùng nên suy nghĩ chính chắn nhé".

Vụ việc vẫn xôn xao cộng đồng mạng. Hi vọng sau lần này, thanh niên sẽ suy nghĩ kỹ hơn về hành động của mình để tránh làm điều dại dột.

Đã không được công khai mối quan hệ, anh chàng còn đau đớn khi bị người yêu "cắm sừng" vì không cho tiền đi du lịch