Bao nhiêu người mặc chẳng sao, đến Chi Pu mặc áo tay bồng lại đô con như lực sĩ

Chi Pu diện váy tay bồng, bị sao sánh "thô, to, lực lưỡng" hơn hẳn Bích Phương. 

Ngoài danh xưng "hotgirl Hà Thành" thế hệ đầu cũng như tư cách "ca sĩ" mà người đẹp đang nỗ lực từng ngày để hướng tới, Chi Pu còn được đánh giá là người có gout thời trang ảnh hưởng đến giới trẻ. Với vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh dẻ cùng với gout thẩm mỹ "ca cao", đẳng cấp, Chi Pu dường như chẳng bao giờ khiến fans hâm mộ phải thất vọng về diện mạo mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng trong lần biểu diễn mới nhất, mỹ nhân này đã khiến không ít người "thở dài ngao ngán" bởi bộ trang phục phô toàn khuyết điểm của cô. 

Phần vai cách điệu, xếp lớp thành bông hoa hồng to bản khiến cho cô nàng như trở nên đô con hơn trên sân khấu. Không những vậy, Chi Pu còn để lộ khuyết điểm đùi to vì bộ jumpsuit quá ngắn.

Váy áo tay phồng là mốt bắt nguồn từ châu Âu ở thập niên 60 thế kỉ XX. Những năm gần đây, xu hướng này quay trở lại và "làm mưa làm gió" với những kiểu dáng nâng cấp hơn trong làng thời trang.

Không chỉ đơn thuần là kiểu tay bồng nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp nữ tính cho chủ nhân, những thiết kế tay phồng to tướng như "lực sĩ" đôi khi lại khiến người mặc trở nên "đô con", cục mịch và khá kén người mặc.

Tóc Tiên lựa chọn kiểu váy tay bồng bất đối xứng, để lộ phần xương quai xanh đầy quyến rũ. 

Bích Phương cũng rất ưu ái trang phục phom dáng này nhưng lại chọn thiết kế cổ khoét sâu dù vòng 1 lép kẹp.

Không bị chê như Chi Pu, giọng ca "Bùa yêu" lại nhận được lời khen vì tất cả mọi ánh mắt của khán giả đều đổ về cặp chân dài cực phẩm của cô.

Cao Ngân lại như một người máy trên thảm đỏ vì chất liệu của bộ cánh quá cứng nhắc.

Sở hữu làn da nâu, tưởng chừng sẽ gây khó khăn với những gam sáng, thế nhưng H-Hen Niê lại là trường hợp ngược lại. Yêu thích màu vàng hợp mệnh, cô sang chảnh hơn hẳn với đầm của NTK Công Trí.

Mỹ nhân đi đầu xu hướng này phải nói đến "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Với vóc dáng nổi trội, gương mặt lai Tây cùng thần thái sang trọng, những chiếc áo, váy tay bồng chỉ càng làm tôn thêm vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kỳ của người đẹp mà thôi!

Nhã Phương khiến dân tình trầm trồ khi khoe "eo con kiến" và vòng ba nảy nở hậu sinh con