Angela Phương Trinh chia tay Cao Thái Sơn sau 3 ngày yêu

Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh "nên duyên" nhờ việc tu tập

Tưởng như Vbiz sắp có thêm một cặp đôi mới thì mới đây, Angela Phương Trinh đã chính thức ngưng tìm hiểu Cao Thái Sơn.

Chuyện Angela Phương Trinh tuyên bố cưới và sinh con với Cao Thái Sơn gây xôn xao MXH suốt những ngày qua. Nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngờ về thực hư chuyện hẹn hò của cả hai.

Không vòng vo, sáng ngày 23/2, Angela Phương Trinh chính thức lên tiếng xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: "Trinh ăn chay trường suốt 5 năm và cũng trong 5 năm đó, Trinh không hề yêu đương hay đi quá giới hạn với ai. Có lẽ việc ăn chay đã hỗ trợ rất nhiều, giúp Trinh thông suốt, nhẹ nhàng và thoải mái. Nhưng duyên là của trời cho. Nếu gặp người thương mình, hiếu thảo với cha mẹ, Trinh vẫn có thể yêu thêm lần nữa. Chuyện đó cũng bình thường mà. Trinh và anh Sơn đang chính thức tìm hiểu. Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt".

Bên dưới bài viết, Cao Thái Sơn cũng để lại dòng bình luận hứa hẹn: “Chỉ mong mang bình an và hạnh phúc cho em là đủ. Thế thôi!”. Đáp lại, Angela Phương Trinh đã nhắn gửi hai từ: “Thương anh”. 

Không chỉ vậy, Cao Thái Sơn cũng có chia sẻ chính thức trên trang cá nhân, kèm theo là lời nhắn gửi đến Angela Phương Trinh. Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Tình yêu đã thực sự trưởng thành trong từng câu chữ và suy nghĩ. Em không cần bận tâm đến thứ gì nữa: Em cứ yêu đời, hạnh phúc, ăn chay và làm việc tốt. Ai muốn phốt, anh hốt tất cả cho em. Cứ đổ hết xuống anh làm hứng hết cho, đất nhà mình còn dư xây thêm biệt thự. Cười vui và hạnh phúc, thế thôi! Chốt tên con trai là: CAO THIÊN TRÍ em nhé!”. 

Khi thông tin cả hai xác nhận đang tìm hiểu nhau nhận về sự tranh cãi lớn trên MXH thì "bà mẹ nhí" đã đăng tải tâm thư dài thông báo ngưng tìm hiểu với Cao Thái Sơn sau 3 ngày.

Theo đó, Angela Phương Trinh cho rằng dù cả hai người được mọi người ủng hộ nhưng chỉ hợp làm tri kỷ. 

"Và sau mấy hôm tìm hiểu nhau gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, à thì ra hai anh em của Trinh nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng. Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp", nữ diễn viên chia sẻ.

Sau khi chia sẻ trên của nữ diễn viên được đăng tải, rất nhiều netizen vào để lại bình luận với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

 “Chị đừng có đùa giỡn vậy ạ. Không vui đâu chị, chính thức hủy theo dõi chị”.

“Chúc em mọi điều thuận lợi như ý. Mình tu tâm, tu tánh, tu khẩu, tu ý, chứ Đức phật đâu cấm mình yêu. Em xứng đáng được yêu thương mà”.

“Hay lắm Trinh ơi, chị coi em diễn từ nhỏ, thích nét diễn và nét đẹp của em, nay thích sự hiểu biết của em về đạo về đời”.

Những ngày vừa qua, cặp đôi Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh gây xôn xao khắp cõi mạng vì công khai tình cảm. Mặc những ý kiến trái chiều, cặp đôi vẫn tiếp tục bày tỏ tình cảm qua những bài đăng trên mạng xã hội. Thậm chí còn tuyên bố đặt tên cho con trai khiến dân tình tranh cãi. Phần lớn đều xoay quay nghi vấn, cặp đôi đăng cố tình để PR cho một dự án nào đó sắp tới. 

Xem thêm tại đây