Angelababy đưa con trai tới trường trong ngày khai giảng, gây sốt với chi tiết liên quan tới Huỳnh Hiểu Minh

Tính tới nay, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn được gần 2 năm.

Một cư dân mạng mới đây đã tình cờ gặp và ghi được hình ảnh Angelababy đưa con trai Bọt Biển Nhỏ tới trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

Xuất hiện cùng con trai tại trường, Angelababy lên đồ cực kỳ đơn giản với áo khoác dáng rộng kết hợp cùng quần short jeans trẻ trung, năng động. Để tránh bị chú ý, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh còn đội mũ và đeo khẩu trang kín mít.

Giống như nhiều bậc phụ huynh khác, Angelababy đã đưa con trai vào tận trong lớp học. Thậm chí để yên tâm, người đẹp còn đứng bên ngoài lớp học nhìn con một lúc lâu rồi mới ra về.

Angelababy đưa con trai tới trường trong ngày khai giảng, gây sốt với chi tiết liên quan tới Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 2.

Angelababy đưa con trai vào tận lớp học trong ngày khai giảng

Angelababy đưa con trai tới trường trong ngày khai giảng, gây sốt với chi tiết liên quan tới Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 3.

Angelababy diện trang phục đơn giản, đeo khẩu trang và đội mũ kín đáo để tránh gây chú ý

Angelababy đưa con trai tới trường trong ngày khai giảng, gây sốt với chi tiết liên quan tới Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 4.

Nhìn con vào lớp an toàn rồi Angelababy mới ra về

Quả nhiên dù là người nổi tiếng với lịch trình bận rộn, thì Angelababy vẫn giống như các bậc phụ huynh khác, sẽ dành thời gian cùng con tới trường trong ngày đầu khai giảng năm học mới. Dù đã đeo khẩu trang kín mít và lên đồ đơn giản, nhưng Angelababy vẫn dễ dàng bị những người xung quanh nhanh chóng nhận ra.

Ngoài ra, trên mạng cũng xuất hiện thông tin liên quan tới mối quan hệ giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn. Cụ thể, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh được cho là nhóm chat hội phụ huynh trong lớp của con trai Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Theo hình ảnh cho thấy, cả Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều có trong nhóm này. Biệt danh của cặp đôi trong nhóm chat là mẹ và bố Max (tên tiếng Anh của Bọt Biển Nhỏ).

Angelababy đưa con trai tới trường trong ngày khai giảng, gây sốt với chi tiết liên quan tới Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 5.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được cho là đều ở trong nhóm chat hội phụ huynh lớp của con trai

Angelababy đưa con trai tới trường trong ngày khai giảng, gây sốt với chi tiết liên quan tới Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 6.

Sau khi ly hôn, cả hai vẫn cùng nhau nuôi dạy con trai

Hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ và thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Nhiều người cho rằng, nếu thông tin này là thật thì có vẻ mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không hề tệ đi sau khi ly hôn. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dưỡng con trai Bọt Biển Nhỏ.

Tháng 1/2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức tuyên bố ly hôn sau một thời gian vướng nghi vấn rạn nứt. Từ sau khi ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn thay phiên nhau chăm sóc con trai Bọt Biển Nhỏ.

Angelababy được cho là vẫn giữ mối quan hệ tốt với Huỳnh Hiểu Minh và cả gia đình chồng cũ. Trong khi Angelababy vẫn độc thân, Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng nghi vấn hẹn hò người mới.