MC Hoàng Oanh hát thế nào mà thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"?

Sự xuất hiện của MC Hoàng Oanh tại chương trình khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Sáng ngày 6/9, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 chính thứccông bố 5 cái tên tiếp theo sẽ tham gia tranh tài bao gồm: Diva Mỹ Linh, Hoàng Oanh, Bảo Anh, Huyền Baby và Vân Hugo.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thích thú, trông đợi phát sóng thì khán giả còn tò mò, đặt nghi vấn về năng lực của một vài nữ nghệ sĩ. Trong đó, MC Hoàng Oanh cũng bị réo tên. Hoàng Oanh được biết đến là một MC có chất giọng hay và truyền cảm. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả chưa từng nghe mỹ nhân sinh năm 1990 hát. 


MC Hoàng Oanh bị nghi ngờ giọng hát khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Chia sẻ về lý do tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hoàng Oanh cho biết: "Tôi hứa với khán giả sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình nhiều hơn. Vì sau khi sinh em bé, tôi đã tạm dừng công việc 2 năm. Sau khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật, tôi chủ yếu dẫn sự kiện. Lúc đó, nhiều khán giả nhắn tin hỏi tôi sao không xuất hiện nhiều trên truyền hình. Lúc đó, tôi trả lời và hứa sẽ xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình".

MC Hoàng Oanh hát thế nào mà thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"? - 2

Hoàng Oanh muốn xuất hiện trên truyền hình nhiều hơn

Hoàng Oanh từng theo học tại một lớp thanh nhạc. Nữ MC được nhận xét có giọng hát ấm áp, ngọt ngào, cột hơi tốt nhưng thiếu phần kỹ thuật, lên nốt cao chưa mượt. Khi ngẫu hứng hát ca khúc Hoa dại, mỹ nhân sinh năm 1990 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về chất giọng.

Giọng hát thật của MC Hoàng Oanh

Trước khi đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hoàng Oanh từng làm khách mời ở một vài chương trình âm nhạc như Ca sĩ bí ẩn, Cặp đôi hoàn hảo. Từ đó chứng minh cho khán giả thấy rằng cô có thể hát. Ngoài ra, Hoàng Oanh còn biết nhảy, diễn xuất và kinh nghiệm ứng biến linh hoạt trên sân khấu. Đây điều là những điều kiện cần thiết để tham gia tranh tài cùng các chị đẹp khác tại chương trình.

MC Hoàng Oanh hát thế nào mà thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"? - 3
Trước đây, Hoàng Oanh đã tham gia một số chương trình âm nhạc

MC Hoàng Oanh hát thế nào mà thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"? - 4
Chị đẹp Hoàng Oanh có đủ tố chất để tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Trước Hoàng Oanh, hai cái tên Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi cũng từng gây hoang mang khi tham gia tranh tài tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Trước đây, hai nữ diễn viên đều gắn liền với hình ảnh hát dở, lệch nhịp và bị dân mạng đánh giá "chẳng có năng khiếu âm nhạc gì".

Đối với những nghi vấn về giọng hát, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Khi quyết định tham gia, tôi chỉ nghĩ đơn giản mình sẽ mang được nhiều điều đặc biệt cho khán giả chứ không đặt nặng quá nhiều suy nghĩ, chiến lược". Thực tế, nữ diễn viên từng giành quán quân một cuộc thi vũ đạo. Ngoài ra khi hát nghiêm túc thì vẫn ổn, không hề khó nghe.

MC Hoàng Oanh hát thế nào mà thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"? - 5
Ninh Dương Lan Ngọc có lợi thế vũ đạo khi tham gia chương trình

Diệu Nhi cũng choi biết: "Nhi không giỏi về kỹ năng hát, nhảy hay trình diễn nhưng Nhi tin chắc rằng nếu được tập luyện thì sẽ làm được. Nhi hy vọng hành trình này các chị em sẽ có một kỷ niệm thật là vui bên nhau".

MC Hoàng Oanh hát thế nào mà thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"? - 6
Diệu Nhi gây tranh cãi khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Hiện tại, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã công bố 14/30 nữ nghệ sĩ sẽ tham gia tranh tài. Người hâm mộ đang rất tò mò những cái tên tiếp theo sẽ xuất hiện tại chương trình.