Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi khi phát ngôn vòng vo về Hồ Hoài Anh

Phản ứng của Hoàng Thùy Linh khi nhắc đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Cuối tháng 9 tới đây, live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh - Vietnamese Concert sẽ diễn ra tại TP.HCM. Ngay sau khi công bố, concert của Hoàng Thùy Linh thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Gây chú ý hơn cả, chính là động thái chia sẻ lại poster Vietnamese Concert của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng dòng trạng thái với hàm ý sẽ "trở lại".

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi khi phát ngôn vòng vo về Hồ Hoài Anh - Ảnh 2.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ lại poster Vietnamese Concert với dòng trạng thái ẩn ý khiến netizen tò mò

Cho đến chiều 5/9, trong buổi họp báo giới thiệu live concert, khi được hỏi về vai trò của Hồ Hoài Anh ở live concert sắp tới, Hoàng Thùy Linh có câu trả lời gây xôn xao. Cụ thể, giọng ca Duyên Âm nói: "Thứ nhất, có những khía cạnh, câu chuyện riêng mà tôi không thể trả lời trong concert này được. Cảm xúc cá nhân của tôi, tôi không thể nói được ở đây vì đó không phải cảm xúc dành cho Vietnamese Concert. Tôi chỉ có thể nói là cuộc đời của tôi đã đi qua và gặp nhiều người tốt lẫn không tốt. Giờ tôi muốn hỏi một câu, nếu ai đó nói về một người mà đã đối xử với bạn rất tốt, thì bạn sẽ lựa chọn như thế nào? Bạn sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay như nào?

Tôi không nói gì về đúng sai ở đây, tôi chỉ muốn nhắc về tình người thôi. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể xấu đi, tệ đi hay tốt hơn. Vì tình người với nhau, bản thân mình phải tìm hiểu kĩ. Riêng tôi ngày hôm nay thì chưa trả lời được. Tôi không nói về vai trò của ai trong Vietnamese Concert nữa. Tôi chỉ có thể nói là những người tài năng đã luôn ở cạnh tôi trong những lúc tôi khó khăn nhất, tôi nghĩ là mình nên chậm lại vài nhịp đi. Mình để cho người ta sống với".

Chia sẻ của Hoàng Thùy Linh khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận cư dân mạng nhận xét cách nói của Hoàng Thùy Linh khá lòng vòng, thậm chí có vài chỗ lan man gây khó hiểu. Nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ nên thẳng thắn trả lời đúng trọng tâm, còn việc dẫn dắt mọi người với thái độ ở họp báo sẽ vô tình khiến những lùm xùm đời tư của Hồ Hoài Anh bị đào lại. Đáng lẽ Hoàng Thuỳ Linh chỉ cần chia sẻ đúng vai trò của đàn anh trong chương trình là đủ, không nên dẫn dắt người nghe đến những câu chuyện không liên quan.

Một số ý kiến của cộng đồng mạng:

- Ví dụ Hoàng Thùy Linh trả lời đơn giản vai trò Hồ Hoài Anh là gì thì người xem không có nghĩ gì nhiều luôn á.

- Tự dưng trả lời như vậy khiến người ta muốn lôi chuyện cũ của Hồ Hoài Anh lên.

- Hỏi Hồ Hoài Anh là vai trò gì mà, sao lại "chị đàng hoàng mà em" là sao?

- Ý chuyện riêng tư đó Hoàng Thùy Linh không quan tâm, điều quan trọng là Hồ Hoài Anh tốt với cô ấy.

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi khi phát ngôn vòng vo về Hồ Hoài Anh - Ảnh 4.

Phản ứng của Hoàng Thùy Linh khi nhắc đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng