Ảnh mặt mộc nhợt nhạt, mắt thâm của "nữ chính" MV đam mỹ Quỳnh Lương được "khơi" lại khiến fans hoảng hốt

Nhan sắc của bà mẹ đơn thân 24 tuổi gây tranh cãi, nhiều người đặt nghi vấn cô từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Giá gái đọ sắc cạnh "Em gái mưa", Duy Khánh trông nữ tính hơn cả Hương Tràm

Trước khi được biết đến trong hàng loạt MV đình đám như: Tự Tâm, Màu nước mắt, Nếu ngày ấy,... Quỳnh Lương (hotgirl sinh năm 1995) từng tham gia The Face 2018 nhưng sớm rời khỏi cuộc thi vì chưa gây ấn tượng.

Khán giả ấn tượng với Quỳnh Lương trong MV Tự Tâm nên đã lục lại ảnh cũ của cô. Bất ngờ, bức hình mặt mộc của cô nàng gây tranh cãi vì nhan sắc khá xa trong MV. Ngoại trừ vóc dáng, gương mặt của Quỳnh Lương không mấy nổi bật với làn da khá... xỉn màu, nhợt nhạt thiếu sức sống.

Mặt mộc của Quỳnh Lương trong The Face 2018

Nhan sắc khác xa trong ảnh tự đăng khiến fan của "hoàng hậu" thất vọng

Trong MV "Tự tâm", Quỳnh Lương vào vai nữ chính và có cảnh quay thân mật, nóng bỏng bên Denis Đặng. Trong MV "Màu nước mắt" trước đó, cả 2 cũng quay những cảnh táo bạo. Vẻ đẹp ma mị đầy cuốn hút của Quỳnh Lương nhanh chóng gây chú ý. 

Thử kiểu make up mới, Sĩ Thanh được khen giống Lisa, nhưng nhìn lâu lại ra BB Trần là thế nào nhỉ?

Không thể phủ nhận Quỳnh Lương có vẻ đẹp thanh tú, đường nét sắc sảo và sang trọng. Nhiều khán giả nhận xét gương mặt của cô khá giống Hoa hậu Tiểu Vy. Nhờ chụp ảnh bằng app và trang điểm nhẹ nhàng nên gương mặt cô đỡ nhợt nhạt hơn. Ngoài đời, cô theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính.

Vẻ đẹp sắc sảo của Quỳnh Lương trong MV Tự Tâm

Quỳnh Lương từng kết hôn năm 18 tuổi nhưng không may đổ vỡ. Cô quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân. Có câu "gái một con trông mòn con mắt", vẻ đẹp tuổi 24 của Quỳnh Lương khiến nhiều cô gái khác cũng phải ghen tỵ. Ngoài gương mặt phù hợp với tone makeup sắc lạnh, Quỳnh Lương còn có gu thời trang rất cá tính, năng động, không ai nhận ra cô là mẹ đơn thân. 

Hiện tại, Quỳnh Lương là người mẫu có tiếng tại Hà Nội, cô rất xinh đẹp, tự tin và độc lập. Cô cho biết ngoài làm răng sứ, các nét trên khuôn mặt của cô đều là tự nhiên 100% và hiện tại vẫn ưng ý. Nếu sau này muốn thay đổi đường nét nào, có lẽ cô sẽ nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Chờ mãi Hari Won giờ mới được "đập hộp", nhưng lại đọc sai tên hiệu giày nổi tiếng thành tên cún cưng đây này