Anh Tú và LyLy cuối cùng đã xuất hiện chung giữa nghi vấn rạn nứt, thái độ có còn như xưa?

Giữa tin rạn nứt, thái độ khi xuất hiện cùng nhau của Anh Tú và LyLy khiến netizen chú ý.

Anh TúLyLy là cặp đôi Vbiz được netizen "đẩy thuyền" rất tích cực. Cả hai không ít lần để lộ nhiều hint xịn xò như diện đồ đôi, đi du lịch riêng hay có cách tương tác mà những đôi yêu nhau thường làm. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ của cặp đôi được phen xôn xao trước thông tin Anh Tú và LyLy đã rạn nứt.

Theo đó, netizen phát hiện cả hai không còn theo dõi nhau trên Instagram. Ngoài ra, các bài đăng gần đây Anh Tú và LyLy ít tương tác - điều mà họ thường xuyên làm. Trước thông tin rạn nứt, cả hai không có động thái làm rõ.

Anh Tú và LyLy cuối cùng đã xuất hiện chung giữa nghi vấn rạn nứt, thái độ có còn như xưa? - Ảnh 2.

Anh Tú và LyLy là cặp đôi được fan "đẩy thuyền" rất nhiệt tình

Cho đến mới đây, Anh Tú và LyLy lần đầu xuất hiện cùng nhau. Cụ thể, Anh Tú đã có cuộc hội ngộ bên hội bạn Sao nhập ngũ và bất ngờ khi LyLy cũng có mặt. Cả hội đã cùng hát karaoke và trên trang cá nhân, Hòa Minzy đăng tải khoảnh khắc Anh Tú và LyLy chung một khung hình.

Trong khi "tình tin đồn" đang hát một bản tình ca thì LyLy đang ngồi chăm chú vào chiếc điện thoại và dường như không phát hiện Hòa Minzy đang quay mình. Đáng chú ý, khi ngân nga câu hát đầy tình cảm thì Anh Tú hướng mắt về LyLy, Hòa Minzy cũng sẵn tiện "đẩy thuyền" bằng caption đầy ẩn ý: "Thế sao?".

LyLy xuất hiện bên hội bạn của Anh Tú giữa nghi vấn đã rạn nứt

Anh Tú gây chú ý khi vừa hát tình ca vừa hướng mắt về phía LyLy

Dù trong clip cả hai không tương tác nhưng việc LyLy xuất hiện bên hội bạn của Anh Tú phần nào nói lên mối quan hệ của cả hai không xấu đến mức như tin đồn râm ran. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng đến Hòa Minzy vẫn quay clip và chia sẻ ẩn ý thì "thuyền" Anh Tú - LyLy vẫn khó có thể "chìm".

Anh Tú và LyLy cuối cùng đã xuất hiện chung giữa nghi vấn rạn nứt, thái độ có còn như xưa? - Ảnh 5.

Anh Tú và LyLy xuất hiện cùng nhau khiến người hâm mộ cặp đôi thở phào nhẹ nhõm