Phương Nhi tung clip đu trend: Ẵm hơn 2 triệu lượt xem, visual ngang ngửa với mỹ nhân thế hệ mới của Cbiz

Sở hữu nhan sắc xinh xắn ngọt ngào, Á hậu Phương Nhi được ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới.

Vào ngày 26/9, Á hậu Phương Nhi đã đăng tải clip mới trên mạng xã hội khiến cư dân mạng rần rần. Người đẹp sinh năm 2002 chia sẻ: "Cũng theo trend nhẹ một cái. Nhá hàng trước clip mừng Trung thu ạ". Á hậu gốc Thanh Hóa mặc chiếc váy trắng bồng bềnh có thiết kế hở lưng trần quyến rũ gợi cảm. Khoảnh khắc Á hậu Phương Nhi quay lại vài giây đã "đốn tim" netizen vì nhan sắc ngọt ngào.

Chỉ sau một ngày, đoạn clip này của Phương Nhi đã thu về hơn 2 triệu lượt xem, hơn 200 nghìn lượt "thả tim". Nhiều cư dân mạng dành lời khen và còn đưa ra nhận xét Phương Nhi có nhiều nét giống với người đẹp xứ Trung - Vương Sở Nhiên: "Quay lại thành Vương Sở Nhiên luôn", "Chị có nét giống Vương Sở Nhiên quá trời", "Đẹp nhất trend, xuất sắc luôn ạ"... Nhiều lần trước đó, Phương Nhi cũng được so sánh với "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Video này của nàng hậu đã nhanh chóng thu về hơn 2 triệu lượt xem

Phương Nhi tung clip đu trend: Ẵm hơn 2 triệu lượt xem, visual ngang ngửa với mỹ nhân thế hệ mới của Cbiz - Ảnh 4.

Người đẹp sinh năm 2002 được nhận xét có nhan sắc xinh đẹp giống với người đẹp xứ Trung - Vương Sở Nhiên

Kể từ khi tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, người đẹp gốc Thanh Hóa đã được khen ngợi bởi nhan sắc trong sáng và thuần khiết. Nàng hậu sinh năm 2002, còn được công chúng ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới bởi nhan sắc ngọt ngào, trong sáng.

Sắp tới, Á hậu Phương Nhi sẽ trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế Miss International 2023. Sau khi hết nhiệm kỳ, Á hậu sinh năm 2002 biến hoá đa dạng, thử các phong cách thời trang khác nhau.

Phương Nhi tung clip đu trend: Ẵm hơn 2 triệu lượt xem, visual ngang ngửa với mỹ nhân thế hệ mới của Cbiz - Ảnh 5.

Phương Nhi đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022

Phương Nhi tung clip đu trend: Ẵm hơn 2 triệu lượt xem, visual ngang ngửa với mỹ nhân thế hệ mới của Cbiz - Ảnh 6.

Người đẹp được kỳ vọng nhiều tại cuộc thi Miss International 2023