Anti-fan "bắt lỗi" Quỳnh Búp Bê khoe thân quá đà, diễn viên Phương Oanh đáp trả "cực gắt" khiến ai cũng gật đầu đồng ý

Diện bikini khoe vòng 3 đầy đặn trong bộ ảnh thời trang, diễn viên Phương Oanh bị antifan nhắc nhở cần xem lại bản thân mình.

 

Kể từ sau "Quỳnh Búp Bê", diễn viên Phương Oanh là một trong cái tên sáng giá của nền phim ảnh Việt Nam. Cô là số ít người mẫu rẽ sang nghiệp diễn viên và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Hiện tại, người đẹp cũng đang góp mặt trong bộ phim "Nàng dâu order" với vai "con giáp thứ 13". Bên cạnh việc tham gia các bộ phim truyền hình, Phương Oanh vẫn không quên công việc là một người mẫu. 

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục "đốt mắt" người hâm mộ khi chia sẻ loạt ảnh diện áo tắm sexy. Trong thiết kế đồ bơi liền mảnh với điểm nhấn là chi tiết cut-out ở ngực và khoét hông cao, người đẹp phô trọn vòng 3 căng đét.

 

Ngay khi đăng tải, bên cạnh những lời khen có cánh, mỹ nhân 30 tuổi cũng vướng phải không ít những bình luận tiêu cực: "Em à là diễn viên nổi tiếng, anh nghĩ em mặc đồ như thế là không hay, hãy lịch thiệp thanh lịch. Đó cũng là văn hóa!"

Trước ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Phương Oanh đáp trả cực kỳ thông minh: "Cảm ơn anh. Nhưng đây là thời trang đồ tắm ý. Vậy bình thường anh mặc vest để bơi hả anh?"

Quả thật lời đáp trả của Phương Oanh không chê được chỗ nào, cô đang thực hiện bộ ảnh bikini thì không mặc bikini thì mặc gì bây giờ, có trách thì trách sao cô nàng lại sở hữu thân hình quyến rũ, thần thái khiêu gợi cùng cách tạo dáng vô cùng nóng bỏng mà thôi. Còn về phía trang phục, thiết kế bikini này còn kín đáo hơn rất nhiều những kiểu bikini khác. 

Xuất phát điểm là một người mẫu, vậy nên nữ diên viên "Quỳnh Búp Bê" sở hữu một thân hình hoàn hảo, chuẩn đẹp. Chưa kể trời phú cho cô nàng một nhan sắc xinh đẹp hơn người nên dù đóng phim hay chụp hình, Phương Oanh cũng phát huy triệt để lợi thế của mình.

Trước đó, người đẹp khiến khán giả choáng ngợp với vòng 3 căng tràn, săn chắc, chuẩn mông quả táo. Đương nhiên, để có được thân hình đáng mơ ước này, Phương Oanh phải nghiêm khắc với bản thân cả về chế độ ăn uống cũng như luyện tập.

 

Nhà có 4 nàng tiên như nhà Nhã Phương, ai nhìn chả muốn đẻ con gái