Không ngờ đây mới chính là lý do Hương Tràm dừng sự nghiệp qua Mỹ du học

Những ngày qua cộng đồng mạng và báo giới đang xôn xao việc Hương Tràm sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ du học. Trong buổi ra mắt MV mới 'Ra là em đã quá mong manh' và họp fan ngày 5/5 vừa qua tại Si Cuisine & mixology (18 Hàng bài, Hà Nội), ekip và Hương Tràm đã một lần nữa chính thức tuyên bố về quyết định gây sốc này.

"Hương Tràm muốn chia sẻ với khán giả cả nước về thông tin Tràm sẽ có một giai đoạn để nghỉ ngơi và bước ra một môi trường mới. Để đưa ra được quyết định này, cả ekip đã rất lo lắng và hoang mang không biết rằng đây có phải là một con đường đúng đắn mà Tràm lựa chọn hay không. Chúng tôi cứ nghĩ rằng Tràm sẽ khóc, sẽ nói là 'mọi người hãy tin em đi, em sẽ...' nhưng không. Tràm khiến chúng tôi thay đổi hoàn toàn quan điểm và chúng tôi nghĩ rằng đây là một quyết định can đảm và đúng đắn của Hương Tràm thời điểm hiện tại" - Đại diện Hương Tràm tuyên bố.

Người đại diện Hương Tràm lên tiếng, tuyên bố chính thức về việc cô ca sĩ sinh năm 95 lên đường đi du học (Clip: Châm Phạm)

"Để có một ca sĩ đau đáu với nghề với âm nhạc, Tràm đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Cho đến bây giờ, khi mà mọi người nghĩ rằng có đủ thì với Tràm, với âm nhạc, với sự lựa chọn của cô ấy thì cô ấy vẫn không muốn ngừng lại, vẫn muốn học hỏi thêm và bước ra một môi trường mới".

Trong suốt chương trình ra mắt MV mới, Hương Tràm luôn tự nhủ rằng sẽ không được khóc trong ngày vui này nhưng vì tình cảm và sự nồng nhiệt của khán giả cô không thể kìm nén và đã khóc. Trong niềm xúc động, Hương Tràm bất ngờ chia sẻ thêm lý do khiến cô phải tạm dừng ca hát để sang mỹ trong khi đang đứng ở vị trí đỉnh cao sự nghiệp.

Clip Hường Tràm xúc động nói về lý do thực sự phải sang Mỹ (Clip: Châm Phạm)

 Hương Tràm bộc bạch hết những ước muốn của mình "Còn quá nhiều thứ mà Tràm phải học, ngoài diễn xuất, ca hát, nhảy múa... rất nhiều thứ ngoài kia đang chờ Tràm. Có thể các bạn nhìn Tràm trên sân khấu là một nghệ sĩ rất hoàn hảo, rất mạnh mẽ nhưng không phải, Tràm còn rất nhiều thiếu sót nữa. Có thể sở trường của mình có rất nhiều người nhìn thấy... là ca hát, mọi người có thể nhìn thấy, có thể khen ngợi. Nhưng bên cạnh đó Tràm biết mình còn rất nhiều sở đoản, và mình phải hoàn thiện bản thân".

Hương Tràm nhẹ nhàng xin phép khán giả "Xin phép các bạn cho Tràm được đi". Trong dòng cảm xúc ấy, Hương Tràm bất ngờ nói thêm một lý do khiến khán giả vô cùng hoang mang, lo lắng "Tràm phải học cách chữa lành những tổn thương trong trái tim của mình. Vẫn còn vị bác sĩ bên nước ngoài đang chờ Tràm". Trước đó, Hương Tràm chia sẻ việc đã từng bóc da tay đến chảy máu vì trầm cảm.

Hương Tràm cho biết: "Không biết đến lúc về thì tình yêu của mọi người còn được như ngày hôm nay tại Si Lounge hay không, nhưng Tràm vẫn hi vọng, nếu tình yêu đó đủ lớn, mọi người sẽ đón chờ một Hương Tràm trở về khỏe mạnh hơn, đầy năng lượng hơn". Bởi "những năm tháng vừa qua Tràm không có thời gian dành cho bản thân mình, cho những người thân yêu vì mình chạy quá nhiều". Cũng chính vì điều này, những nhân vật trong các sản phẩm âm nhạc ám ảnh mãi không thoát khỏi thân hình nhỏ bé của cô gái sinh năm 95, khiến cô càng ngày một u sầu, dẫn đến trầm cảm.

Ngoài ra, cô cho biết, vì chạy show quá nhiều nên "cổ họng cũng không còn được như những ngày đầu tiên các bạn thấy Tràm hồi thi The Voice nữa".

Ủng hộ nhiệt tình với quyết định của thần tượng, các fan hâm mộ đã tổ chức sinh nhật cho Hương Tràm trước khi cô lên đường sang Mỹ khiến cô vô cùng xúc động.

FC bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Hương Tràm trước khi cô lên đường sang Mỹ (Clip: Châm Phạm)

Xem thêm:Phản ứng khó hiểu của Bùi Anh Tuấn, khi biết tin Hương Tràm nghỉ hát vì quá áp lực!