Anti-fans lại tung tin tố Jack "cuỗm" đôi giày 1 triệu đồng của chủ nhà cũ, gọi điện không trả?

Dính nhiều thị phi từ khi nổi lên sau các hit triệu view, Jack vô tình trở thành mục tiêu của anti-fans với nhiều bài đăng cố ý hạ thấp danh dự của anh?

Thời gian qua, Jack trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng với hàng loạt những scandal khiến anh chàng bị anti rất nhiều. Tuy nhiên, phía anh chàng chỉ lên tiếng rằng sẽ làm việc với luật sư sẽ kiện những ai xúc phạm, làm ảnh hưởng đến danh dự của Jack.

Mọi chuyện cứ tưởng đã bình lặng trôi qua, mới đây, một tài khoản facebook đã đăng tải dòng trạng thái tố Jack cuỗm chiếc kệ để giày của mình, mặc dù đã gọi điện đòi nhiều lần.

Bài viết được đăng tải với nội dung: “Hề hước ghê, đợt mình ở nhà chung cư cũ xong dọn đi có cái kệ giày màu trắng nhiều tầng mình quên nên có bảo chị sale gđt liên hệ chủ mới để mình qua lấy kệ. Chị sale liên lạc hoài cứ việc cớ không có nhà, đưa số mình liên lạc thì toàn không trả lời, đòi nhiều lần không thành công mình nói thẳng thôi bố thí luôn. Ai ngờ bây giờ bé em gửi mình xem thì mới biết chủ nhà đó là ai, còn hãnh diện quay vô cái kệ giày nữa chứ.

Nói tên chủ mới ra chắc hú hồn, ca sĩ ca ơ, có tủ giày không nhiêu tiền không trả cứ phải lí do lí trấu, làm ca sĩ không mua nổi kệ giày 1 triệu hả ta?”.

Xem clip Linh Zuto tại đây: http://yt3.piee.pw/TTGTriii

Ngay sau khi bài viết đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò về danh tính của ca sĩ đó là ai, nhiều người đưa ra clip ViruSs “đột nhập nhà” Jack – KICM và cho rằng, nạn nhân của bài bóc phốt kia chính là giọng ca "Sóng gió". Tuy nhiên, phía Jack chưa lên tiếng về tin đồn này, và không loại trừ khả năng, đây tiếp tục là chiêu trò của anti-fans nhằm hạ bệ Jack trước thềm ra MV mới?