Âu Hà My bỗng bị khui chuyện "mua suất" để làm giảng viên đại học, sinh viên chỉ cần "khen cô xinh" là có điểm cao

Trước những thông tin trái chiều, cư dân mạng vẫn đang chờ "nhân vật chính" trong cuộc tự mình lên tiếng.

Mới đây, một số người có mặt trong một nhóm kín đã bất ngờ tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến chuyện học hành cũng như sự nghiệp của Âu Hà My mà nhiều người chưa từng biết tới. Theo đó, những người này "tố" nữ giảng viên hotgirl từng bỏ tiền để "mua suất" vào trường cấp 3 chuyên ngữ, thậm chí còn "đi cửa sau" để có được vị trí làm giảng viên đại học như hiện nay.





Âu Hà My là nữ giảng viên nổi tiếng xinh đẹp và nóng bỏng



Bài đăng trong nhóm kín tố vợ cũ Trọng Hưng mua bằng

Đáng chú ý, mặc dù là giảng viên dạy tiếng Pháp, nhưng bài đăng này cho hay người đẹp này thực chất không nói được tiếng Pháp. Khi đi dạy chỉ cần sinh viên khen xinh là được điểm cao. Bằng chứng được những người tố này đưa ra là những tin nhắn từ các "nguồn tin thân cận".




Đoạn tin nhắn từ "nguồn tin thân cận" cho biết về quá khứ của Âu Hà My

Khi nghe về những thông tin này, nhiều cư dân mạng nhận định, dù có ghét bỏ hay anti Âu Hà My thì cũng không nên đặt điều sai sự thật về trường học và chỗ làm việc của người khác. Đa số bình luận đều bênh vực nữ giảng viên và cho rằng những thông tin hay tin nhắn đều khá "ảo", không rõ ai gửi. Thực hư chuyện này như thế nào có lẽ cần phải chờ người trong cuộc tự lên tiếng.