B Ray nhận "tấn gạch đá" khi bất ngờ lên tiếng bảo vệ người em Đạt G: "Các bạn là khán giả, không phải bồi thẩm đoàn"

Giữa drama của người em thân thiết Đạt G liên quan Du Uyên và cả Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm, B Ray nhận "tấn gạch đá" khi phát ngôn: "Các bạn là khán giả, không phải bồi thẩm đoàn".

Cùng xuất thân từ giới underground nên B Ray có mối quan hệ thân thiết với Đạt G, từng cùng nhau kết hợp làm một số dự án âm nhạc. Hồi tháng 4 vừa qua, Đạt G đã gây sốt trên MXH khi viết "Bray làm giám khảo" khiến nhiều khán giả đồn đoán B Ray sẽ làm giám khảo Rap Việt. Mới đây, tới lượt B Ray gây xôn xao cộng đồng mạng với phát ngôn liên quan drama của Đạt G.

B Ray nhận tấn gạch đá

Sau khi chia tay cô bạn gái Du Uyên, tạo nên nhiều tranh cãi trên MXH, Đạt G lại gây vào ồn ào về mối quan hệ với vợ cũ của Hoài Lâm. Trước loạt drama này, B Ray bỗng lên tiếng bảo vệ người em thân thiết khi nhắn nhủ cộng đồng: "Các bạn là khán giả, không phải bồi thẩm đoàn".

B Ray nhận tấn gạch đá

B Ray nhận tấn gạch đá

Phát ngôn liên quan drama của Đạt G này khó tránh khỏi "gạch đá" từ cộng đồng mạng, nhiều ý kiến phản hồi đáng chú ý đã được đưa ra: "Bồi thẩm đoàn tuyên án anh dựa trên pháp luật, khán giả đánh giá anh dựa trên "đạo đức"..."; "Sống lỗi như nhau nên bênh nhau là đúng rồi"; "Không phải bồi thẩm đoàn. Nhưng chúng tôi là những luật sư cho chính nghĩa, ở đâu có drama ở đấy có chúng tôi"...

Thậm chí nhiều cư dân mạng đã "đào" lại drama của chính B Ray để "xoáy" anh chàng: "Nhớ như in ngày xưa có mỗi 1 nhóm fans Kpop chửi B Ray thôi mà vơ nguyên cái stt: "Fan Kpop là 1 lũ ngu". Gớm đúng là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã". B Ray sống cũng có ra gì đâu?"; "Đạt G said: cảm ơn anh nhé người anh em, sau này nếu li di vợ thì báo tôi nhé"; "B ray lại vừa quá nữa cơ. Vào showbiz thiếu nợ, bỏ vợ bỏ con, xúc phạm các nhân vật trong underground như DSK, Rhymastic..."...

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

B Ray nhận tấn gạch đá

Liên loạt drama của Đạt G thì gần đây chính anh chàng này đã lên tiếng nhận lỗi với khán giả và cộng đồng. Ngoài việc giải thích về món nợ với Du Uyên thì Đạt G cũng không phủ nhận mối quan hệ với Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm. Đạt G đã lên tiếng bảo vệ cô nàng và nhận mọi trách nhiệm về mình.

B Ray nhận tấn gạch đá

Trong khi Đạt G đã có động thái "xuống nước" với cộng đồng thì người anh em thân thiết B Ray lại có ý thách thức khiến không ít người khó hiểu. Sau lùm xùm không hay này, có lẽ hai anh chàng cần xem lại việc đưa ra thông điệp sao cho thống nhất, tránh gây thêm áp lức cho chính Đạt G./.

MỤC LỤC [Hiện]