Bà cụ 90 tuổi di chuyển gần 200km với quãng đường từ Yên Bái đến Sa Pa bằng xe máy vì đam mê du lịch

Cộng đồng mạng đang rần rần chia sẻ hình ảnh bà cụ 90 tuổi cùng cháu gái đi xe máy đoạn đường 200km từ Yên Bái đến Sa Pa vì đam mê du lịch. 

Theo chia sẻ của chính người cháu, bà nội của cô năm nay 90 tuổi và có đam mê du lịch. Vì vậy bà đã cùng cháu gái thực hiện được dự định mà cụ đã ấp ủ rất lâu đó là đi phượt. Không chỉ vì thích khám phá mà cụ còn thỏa mãn được đam mê đến với vùng đất Sa Pa.
 

                Bức ảnh được chia sẻ chia lên cộng đồng mạng 

               Cụ bà với tư thế sẵn sàng chinh phục cung đường Sa Pa        

Đâu phải chỉ có lớp trẻ mới có khả năng trở thành “phượt thủ “, thay vì bà cụ chọn di chuyển bằng các phương tiện nhanh chóng như tàu hỏa hay xe khách thì bà cụ 90 tuổi chọn di chuyển bằng xe máy để được “trải nghiệm” và còn được ngắm phong cảnh Sa Pa.

              Cụ bà được cháu gái ghi lại khoảnh khắc đẹp trên SaPa

Trong thời gian thăm thú những cung đường đèo uốn lượn, cháu gái đã tạm dừng chân bên ven đường và ghi lại những tấm hình đẹp để làm kỷ niệm.
 

               Tư thế chụp của bà cụ 90 tuổi ảnh như một “ phượt thủ” trẻ

Tuy quãng đường dài gần 200km nhưng hai bà cháu đã chinh phục được đến Sa Pa, thỏa lòng mong ước. Những tấm ảnh mà cháu gái ghi lại đã được cô đưa lên facebook và được cộng đồng mạng biết tới, ồ ạt chia sẻ và bày tỏ lòng ngưỡng mộ bà cụ. 

                       Những lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Cung đường Lào Cai - Sapa là cung đường tuyệt đẹp nhưng cũng khó đi, là niềm đam mê chinh phục của nhiều phượt thủ. Không phải ai cũng đủ sức khỏe và dũng cảm để ngồi xe máy vượt qua quãng đường dài ngoằn ngoèo, vô số các con dốc nhỏ, càng lên cao nhìn xuống càng thấy sợ hãi. Tuy nhiên, những ai đã từng một lần ngao du qua đây thì không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của trời đất, mây núi trùng điệp đẹp đến rụng rời.