Bà Nhân Vlog mua nhà tiền tỷ tặng mẹ: Chỉ cần mẹ thích, con có 1 đời để lo

Mang cọc tiền đi mua nhà tặng mẹ, nữ Youtuber khiến dân mạng không khỏi trầm trồ còn mẹ của cô thì không giấu nổi nụ cười hạnh phúc.

Từ khi trở về Việt Nam thăm gia đình, độ nổi tiếng của của Bà Nhân (tên thật Đức Nhân) tăng lên đáng kể. Mới đây, Bà Nhân Vlog còn khiến dân mạng không khỏi xôn xao khi mang cọc tiền cao hơn người đi mua nhà tặng mẹ. Đáng nói đây là căn nhà thứ 2 mà nữ Youtuber mua để báo hiếu mẹ. 

Trên trang cá nhân, nữ YouTuber sinh năm 1995 biết mới chỉ sau vỏn vẹn 2 tháng về Việt Nam, cô đã cùng lúc thực hiện được nhiều điều ước của mẹ. Trước đây, cô cũng từng hứa rằng: "Trong tương lai mình sẽ cố gắng mua lại những miếng đất cùng với ngôi nhà mà ba đã nỗ lực xây dựng vì đó là kỷ niệm ba đã để lại". Và giờ, câu nói này đã trở thành hiện thực. 

Số tiền dùng để mua căn nhà lần này là khoảng 2,7 tỉ đồng (chưa tính phí sửa chữa). Tất cả đều do nữ YouTuber làm lụng, tích góp bao năm qua, chờ đến ngày thực hiện mong ước của mẹ. Trong đó cũng có một khoản tiền nhỏ do người chồng Nhật của Đức Nhân biếu tặng mẹ vợ.

Cụ thể, Bà Nhân đã đăng tải bài viết khá dài: "Ngồi viết lại những dòng này nước mắt vẫn còn rưng rưng, không nghĩ bản thân có thể làm được cho mẹ điều lớn đến vậy! [...] Hôm nay ngày 09/03/2022, kỉ lục lại được lặp lại một lần nữa, chính là thực hiện ước mơ cho mẹ - thành bà chủ 2 căn nhà. Nói đến đây tự nhiên thấy bao nhiêu sự cố gắng, nỗ lực, nước mắt, buồn tủi của mình tan biến hết, thay vào đó là sự hạnh phúc, vui mừng vì cuối cùng mình cũng đã làm được.

Con xin lỗi mẹ, vì luôn giấu mẹ làm tất cả. Vì con muốn, mẹ của con không cần bận lòng, không cần lo, không cần nghĩ. Mẹ chỉ cần bên con bình an, ngoài kia có sóng gió cứ để con lo mẹ nhé. Mẹ có một đời để sống - con có một đời để lo".

Có thể thấy, Đức Nhân là một người con rất có hiếu. Dù cuộc sống có ra sao, cô vẫn luôn quan tâm, suy nghĩ về mẹ của mình. Dân tình thi nhau gửi lời chúc mừng đến mẹ cô cùng sự ngưỡng mộ trước món quà lớn mà con gái dành cho mẹ.

Cô dâu được tặng 100 cây vàng: "Biết cưới chồng được nhiều vàng thế này mình đã cưới sớm hơn!"

Cơn sốt vàng hiện vẫn gây "chao đảo" trên mạng xã hội khi giá liên tục "lên xuống" thất thường. Thậm chí, có lúc giá vàng lên đỉnh với mức 73 triệu/ lượng khiến nhiều cô gái đòi cưới ngay và luôn...Xem thêm tại đây