"Bà Tiên vlog" và những màn đáp trả khi bị chê bai nhan sắc đầy nhân văn: vừa thâm, vừa nể!

Thỉnh thoảng nhận gạch đá từ anti fan nhưng chẳng thấy Thủy Tiên tức giận bao giờ. Cô nàng luôn nhẹ nhàng, hài hước đáp trả đầy sâu cay khiến đối tượng công kích tự rút thế này đây!

Là người của công chúng nên việc có ý kiến khen - chê - công kích từ fan và antifan là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng mà xử lý vấn đề vừa nhẹ nhàng, vừa hài hước lại vừa thông minh thì chắc chắc chỉ có Thủy Tiên mà thôi! Nữ ca sĩ rất biết cách khiến đối tượng cào phím công kích mình phải im lặng đầy ấm ức cơ mà!

Đọc bình luận cô nàng đáp trả antifan mà "sướng" không kể đâu cho hết. Cứ hài hước mà vẫn giải quyết được vấn đề hiệu quả, đẳng cấp này chắc có lẽ chỉ có "bà Tiên" thôi!

Cách đây không lâu, Thủy Tiên vừa đăng tải 1 đoạn clip hào hứng khoe khu vườn bí đỏ tại ngôi nhà của mình. Cả cô và ông xã Công Vinh đều là những người thích ăn uống tại nhà và mê nấu nướng nên cả hai rất thường xuyên dành thời gian chú trọng cho việc chăm sóc sân vườn.

Ngay sau khi đăng tải, giọng ca "Từng có người yêu tôi hơn sinh mệnh" lập tức nhận được rất nhiều lời khen ngợi về lối sống giản dị và sự gần gũi. Cũng không ít ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ nhan sắc của Thủy Tiên dù đã trải qua 1 lần sinh nở và đã chạm ngưỡng 34. 

Ngay sau khi có bình luận công kích chê baii nhan sắc: "Nhìn kĩ chị không đẹp". Bà xã Công Vinh không để yên, lập tức buông lời đáp trả: "Con người 10 bữa đẹp thì cũng phải có 1 bữa không có đẹp chứ em, mình đẹp hoài người ta nói mình không nhân văn". Lời đáp trả thâm thúy mà hài hước này của Thủy Tiên đã khiến antifan phải câm nín. Dân mạng cũng rần rần ủng hộ và bày tỏ sự nể phục về cách đối đáp, xử lý thông minh mà khéo léo của nữ ca sĩ. 

Tất nhiên đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên bị antifan công kích. Và cô nàng không con cách im lặng, thẳng thắn đối diện mới là cách nữ ca sĩ giải quyết mọi vấn đề trên MXH. 

Trước đó, trong bức ảnh diện bikini nóng bỏng được người đẹp chia sẻ, một tài khoản cho rằng cô photoshop đến mức méo cả cây dừa phía sau. Người đẹp lên tiếng: “Chị và cây cong tự nhiên mà ta. May mà cây cong ra, chứ cong vô là chết rồi ha".

Sự khéo léo của Thủy Tiên khiến các fan thích thú.