Bà xã Bùi Tiến Dũng khoe nhan sắc thời bầu bí: Không ngại bung cúc áo để lộ vòng 1 lấp ló!

Mặc dù đang ở giai đoạn giữa thời kỳ mang thai nhưng bà xã Dũng Gôn vẫn vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.

Vào tháng 5 vừa qua thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chính thức kết hôn cùng người đẹp Ukraine sinh năm 2000 Dianka Zakhidova. Cặp đôi đã có khoảng thời gian hẹn hò gần hai năm trước khi quyết định tiến tới cuộc sống hôn nhân.

Việc Dũng Gôn lên xe hoa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì trước đó anh không hề có một động thái gì liên quan đến chuyện cưới xin cả. Sau hơn 1 tháng về chung một nhà, cặp vợ chồng son đã được "lên chức", thông tin này đã khiến người hâm mộ vui mừng rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại những lời chúc mừng cho cặp đôi.

Được biết giới tính con đầu lòng của Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova cũng được tiết lộ theo đó, thủ môn gốc Thanh Hóa chia sẻ loạt ảnh bên vợ, kèm theo đó là lời nhắn nhủ đến cậu con trai chuẩn bị chào đời: "Đó là một cậu bé. Ba mẹ rất nóng lòng được gặp con, Sonhine (tên gọi ở nhà em bé) của ba mẹ. Con đã làm tỏa sáng thế giới của ba".

Hiện tại, vợ Bùi Tiến Dũng vẫn chưa tăng cân quá nhiều. Trong ảnh mới nhất, có thể thấy vóc dáng của Dianka Zakhidova không thay đổi nhiều so với trước đó.

Mới đây, Dianka thoải mái chia sẻ chiếc clip nho nhỏ show cận nhan sắc trong thời gian mang thai.

Lần lên sóng này, nàng WAGs gây ấn tượng với  khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da mịn màng, căng bóng. Nhưng gây chú ý hơn cả lại là phong cách thời trang. 

10X chọn diện chiếc áo sơ mi màu hồng nổi bật, tóc buộc cao, trang điểm nhẹ nhàng. Để tăng độ nóng của bức ảnh, cô chẳng ngại cởi thêm vài chiếc khuy áo khoe vòng 1 lấp ló.

Nhiều người cho rằng, với trang phục này, Dianka không diện nội y mà chỉ sử dụng 2 miếng dán để che chắn cặp nhũ hoa, tránh bị hớ hênh. Tuy nhiên, bức hình không hề phản cảm mà lại được ngợi khen quá sexy.

Ở phần bình luận, nhiều người xuýt xoa bởi dù đang bầu bí bà mẹ trẻ không bị phá nét. Thậm chí, lên cân chút ít nhưng Dianka vẫn vô cùng xinh đẹp.

Bà xã Bùi Tiến Dũng là một mẫu ảnh khá nổi tiếng với nhan sắc Tây xinh đẹp, cuốn hút. Không những vậy, vợ thủ thành Bùi Tiến Dũng còn là chân dài có học thức khi tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Cả hai được xem là cặp đôi "trai tài gái sắc" trước khi về chung một nhà.