Bạn gái cũ Karik đăng status về "kẻ tiểu nhân" hậu chia tay

Hậu chia tay Karik, bạn gái cũ ẩn ý bức xúc về kẻ đeo bám tiểu nhân.

Kể từ khi công khai yêu Karik, Bella chịu khá nhiều ồn ào áp lực. Từ việc chê bai ngoại hình như "búp bê thẩm mỹ lỗi" đến quá khứ của cô đều bị đào bới. Có lẽ để sánh đôi bên nam rapper có lượng fan lớn như Karik thì các cô gái phải quen với việc đối diện thông tin soi mói.



Mối tình tưởng như đẹp của hai người cũng không kéo dài được bao lâu. Mới đây, Bella đăng tâm trạng bức xúc khó chịu về chuyện bị đeo bám chỉ trích mãi. "Chuyện không thể cứu vãn được thì nên chấp nhận chứ không phải nói không có giáo dục với người khác vì người ta không tha thứ cho lỗi lầm của mình. Đừng để mọi thứ đi quá xa rồi không cứu vãn được.


Bao lâu nay mình đã chịu đựng im lặng để bị hiểu lầm rất nhiều lần rồi nhưng chuyện gì cũng có giới hạn của nó. Phiền rất phiền và rất mệt". Kèm theo đó, Bella đăng ảnh tâm sự với mẹ về người không quân tử:  "Bao năm qua con gặp toàn quân tử nên không hiểu hết, hôm nay con gặp tiểu nhân 1 lần để có kinh nghiệm vậy cũng hay, cũng tốt, có kinh nghiệm về lòng dạ con người", mẹ cô nàng nhắn.



Dù không trực tiếp nhắc đến ai, nhưng việc cô nàng tức tối đến mức phải giãi bày trên mạng khiến công chúng đoán già đoán non. Karik vốn nổi tiếng là rapper quân tử, sống tốt, đa tình nhưng hay chịu tổn thương, nên mong rằng drama sắp tới anh sẽ không bị kéo vào.


Karik trước đó thông báo chia tay bằng sự tiếc nuối: "Hiện tại, chuyện tình cảm của tôi rất khó nói. Vấn đề là Karik không biết phải chia sẻ với mọi người như thế nào vì mọi thứ rất dở dở ương ương và chưa đi đến đâu cả. Tôi nghĩ Bella chịu nhiều áp lực lắm. Thời điểm còn quen, tôi cũng động viên Bella rất nhiều", Karik thổ lộ. Dẫu "đường ai nấy đi" nhưng nam rapper vẫn luôn dành những lời có cánh cho tình cũ, từng cho biết Bella là người giúp anh sống thay đổi theo hướng tích cực.


Linh Ngọc Đàm và bạn trai mới bất ngờ nhận con nuôi sau khi chia tay với Duy Nhỏ

Linh Ngọc Đàm là gương mặt đình đám trong làng streamer Việt và nhan sắc của cô cũng rất được quan tâm. Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp cô nàng này còn sở hữu mức thu nhập cao cùng số tài sản không hề nhỏ. Chính vì thế, Linh Ngọc Đàm nhận được sự quan tâm không chỉ khi trên sóng mà cả cuộc sống đời thường. Đặc biệt, chuyện tình cảm của nữ streamer này luôn là vấn đề khiến cư dân mạng chú ý.

Mới đây, Linh Ngọc Đàm bất ngờ tiết lộ mình vừa nhận con nuôi, ngay lập tức khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]