Bạn gái của cầu thủ Hoàng Đức sở hữu nhan sắc vạn người mê, body cũng xịn xò quá luôn!

Dù xuất hiện ở đâu thì cô nàng cũng được netizen chú ý vì xinh đẹp quá!

Vẫn biết trong quá khứ, tuyển Maylaysia đã từng có đến 8 lần thua, 2 trận hòa và 1 trận thắng với tuyển Việt Nam. Dù đã được va chạm trên sân khá nhiều song trận đấu trong đêm muộn ngày hôm qua (11/6) cũng khiến netizen nhiều phen đứng tim. Kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-1 thuộc về các chàng trai áo đỏ, ngay trong đêm người hâm mộ cũng tưng bừng cổ vũ và ăn mừng chiến thắng.

Tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ không chỉ có CĐV mà bên cạnh đó không thể thiếu các bóng hồng WAGs xinh đẹp. Với những cái tên như Doãn Hải My - bồ tin đồn Văn Hậu, Trang Heo - bạn gái Đình Trọng,...dân tình còn dành không ít sự chú ý cho một gái xinh khác là Gia Hân - bạn gái Hoàng Đức, đáng chú ý hơn khi bày tỏ sự chúc mừng đến ĐT Việt Nam bằng một bức ảnh xinh xuất sắc.

Kèm theo đó là dòng caption hào hứng: "Winnnn. Đi bão online thôi các bác ơi!". Dù không nhắc tên bạn trai nhưng chiếc ao mang số 14 cô nàng đang mặc đã thay lời rồi!

Không giống WAG khác, rất ít khi Gia Hân đăng ảnh bạn trai lên MXH nhưng cô nàng lại cực chăm lên sân cổ vũ cho bạn trai thi đấu. Sau trận đấu của ĐT Việt Nam với ĐT Indonesia, cô nàng cũng đăng ảnh call video cực dễ thương với Hoàng Đức.

Gia Hân và Hoàng Đức đã có thời gian 3 năm bên nhau, mối tình với "chị đẹp" của Hoàng Đức (SN 1998) từ lâu đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ trong làng bóng đá.

Được biết Gia Hân là hot girl có tiếng trên MXH, Instagram của Gia Hân đang có gần 45k lượt theo dõi. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, body xịn xò cùng phong cách gợi cảm nên cũng không ngại đăng những bức hình nóng bỏng lên trang cá nhân.

MỤC LỤC [Hiện]