Bạn gái Karik bị soi chỉnh ảnh sống ảo quá tay đến mức đầu gối "bay màu", nhưng cách giải thích lại khiến netizen thích thú

Muốn ảnh xinh thì phải can thiệp "sương sương” photoshop, nhưng lần này bạn gái Karik có vẻ hơi quá tay.

Sau khi Karik chính thức xác nhận là "hoa đã có chủ" thì nhan sắc của bạn gái nam rapper khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý. Có thể thấy, bạn gái Karik sở hữu body nóng, vòng 1 khủng tuy nhiên nhan sắc lại gây tranh cãi. Cách đây 1 hôm, Bella đã phải đích thân lên tiếng thừa nhận "dao kéo" ở mũi.

Cho đến mới đây, bạn gái Karik lại tiếp tục bị dân tình soi chỉnh ảnh "sống ảo" lố tay. Cụ thể, trong một hình ảnh được Bella đăng tải vào tháng 7/2020, netizen đã phát hiện cô dùng thủ thuật photoshop để kéo chân dài khiến phần đầu gối cũng... "bay màu". Ngay lập tức, bạn gái Karik lên tiếng thừa nhận: "Xin lỗi, hôm đó photoshop mất tiêu cái đầu gối, xin lỗi, xin lỗi". Có thể thấy, nửa kia của nam rapper không hề phủ nhận khi bị soi "sống ảo", đồng thời cô còn gây thiện cảm vì rối rít gửi lời xin lỗi fan.

Bạn gái Karik bị soi chỉnh ảnh sống ảo quá tay đến mức đầu gối bay màu, nhưng cách giải thích lại khiến netizen thích thú - Ảnh 2.

Bạn gái Karik bị soi sửa ảnh lố tay đến mất cả... đầu gối.

Bạn gái Karik bị soi chỉnh ảnh sống ảo quá tay đến mức đầu gối bay màu, nhưng cách giải thích lại khiến netizen thích thú - Ảnh 3.

Netizen rần rần khi phát hiện chi tiết sai sai.

Bạn gái Karik bị soi chỉnh ảnh sống ảo quá tay đến mức đầu gối bay màu, nhưng cách giải thích lại khiến netizen thích thú - Ảnh 4.

Bạn gái Karik thừa nhận photoshop quá tay.

Bạn gái Karik bị soi chỉnh ảnh sống ảo quá tay đến mức đầu gối bay màu, nhưng cách giải thích lại khiến netizen thích thú - Ảnh 5.
Bella sở hữu body cực nóng bỏng, cô xác nhận có can thiệp "dao kéo" ở mũi. 

Giữa lúc nhận được loạt ý kiến trái chiều của dân mạng hậu công khai hẹn hò, bạn gái Karik cũng cho biết cả hai sẽ cùng nhau vượt qua mọi sóng gió để duy trì tình yêu. "Và họ nói rằng tình yêu này sẽ chẳng đi tới đâu. Nhưng họ không biết rằng, chúng ta đủ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn", Bella nhắn nhủ bạn trai. 

Bạn gái Karik bị soi chỉnh ảnh sống ảo quá tay đến mức đầu gối bay màu, nhưng cách giải thích lại khiến netizen thích thú - Ảnh 7.

Bella và Karik cho biết họ đủ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn và duy trì tình yêu này.

Ảnh: Instagram nhân vật