"Đào mộ" ảnh catwalk 20 năm trước của Hồ Ngọc Hà có thần thái sang chảnh, kiêu sa như hiện tại?

Ngắm ảnh Hồ Ngọc Hà 20 năm trước, quả nhiên "Nữ hoàng showbiz Việt" lão hóa ngược.

Dù cũng phải đối mặt nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt có được cho mình chỗ đứng vững chắc mà hiếm ai có thể thay thế được. Sở hữu một chiều cao lý tưởng, một nhan sắc lai Tây cùng gu thời trang đẳng cấp, Hồ Ngọc Hà luôn cho khán giả chiêm ngưỡng một mỹ nhân sang chảnh, kiêu sa và thời thượng. Dù không còn hoạt động quá năng nổ trong thị trường âm nhạc nhưng chân dài khẳng định tầm ảnh hưởng của mình khi kinh doanh ở lĩnh vực mỹ phẩm với thương hiệu riêng của bản thân và liên tục góp mặt trong các chương trình truyền hình nước ngoài. 

Mới đây, hình ảnh quá khứ của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị "đào mộ" trên một diễn đàn người mẫu. Đó là khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà trình diễn thời trang gần 20 năm trước. Lúc này cô chưa lấn sân ca hát, được xem là một trong những vedette hàng đầu của làng mốt Việt. 

Hình ảnh cho thấy Hồ Ngọc Hà của quá khứ sở hữu làn da ngăm đen, chưa được trắng sáng như hiện tại. Tuy nhiên, vẻ đẹp lai Việt - Pháp của cô vẫn nổi bật, với đường nét khuôn mặt sắc sảo. 

Hiện tại sau nhiều năm trong nghề, Hồ Ngọc Hà cho thấy sự bản lĩnh sân khấu với sự tự tin từ ánh mắt, biểu cảm đến từng bước đi. Làn da ngăm đen cũng được thay thế bằng làn da trắng mịn màng, cách trang điểm cũng thay đổi theo thời gian.

Bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu từ năm 15 tuổi.  Khi đang ở đỉnh cao nghề mẫu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát, khởi động bằng album 24 giờ 7 ngày (2004). Từng bị chê bai khả năng, Hồ Ngọc Hà cho thấy sự nỗ lực vượt bậc, sự cải thiện đáng kinh ngạc trong giọng hát. Cho tới nay, cô đã là gương mặt tiêu biểu của làng nhạc Việt, sở hữu khối lượng hit khổng lồ và hái ra tiền nhờ khối tài sản này. 

Ở hiện tại, Hồ Ngọc Hà cho thấy đẳng cấp của bản thân ở thần thái và gu thời trang. Dù khi trang điểm đậm hay để mặt mộc tự nhiên, Hồ Ngọc Hà cũng khiến khán giả trầm trồ.