BLACKPINK tung teaser mới, mái tóc hồng "Thủy thủ Mặt Trăng" của Jennie không gây choáng bằng màn o ép vòng 1 nghẹt thở của Rosé

Từ Dương Quá đến Thủy thủ Mặt Trăng là bước đi không ai ngờ đến của Jennie (BLACKPINK). Thế nhưng điều đó vẫn chưa hot bằng màn o ép vòng 1 gợi cảm của Rosé.

Vào hôm nay (25/8), mạng xã hội đã bùng nổ với hình ảnh teaser cá nhân của JennieRosé trong siêu phẩm sắp phát hành Ice Cream - màn kết hợp gây bão của BLACKPINKSelena Gomez. Jennie gây sốt bằng nhan sắc xinh đẹp hút hồn cùng body sexy, đường cong nóng bỏng và đôi chân trắng nuột nà cùng mái tóc hồng vô cùng nổi bật. Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng đây là tóc giả nhưng tất cả vẫn không khỏi mê mệt nhan sắc của Jennie. Mái tóc đáng yêu gương mặt xinh đẹp, biểu cảm dễ thương không cưỡng lại được khiến rapper nhà Hắc Hường xinh như búp bê sống. Ngay lập tức, cái tên Jennie còn leo lên luôn No.1 trending toàn cầu.

Thế nhưng tất cả vẫn không gây choáng bằng hình ảnh teaser của Rosé vừa được tung ra trong chiều nay. Khác với vẻ bánh bèo, e ấp, dịu dàng mọi khi, Rosé khiến fan sốc nặng khi o ép vòng 1 đến nghẹt thở, gợi cảm và vô cùng táo bạo. Mặc dù khoác chiếc áo dài bên ngoài nhưng vòng 1 căng đầy của đóa hồng nhà Hắc Hường vẫn khiến dân tình "xịt máu mũi". Cộng đồng fan BLACKPINK ngay lập tức đã náo loạn bởi ngày Rosé chuyển mình theo phong cách sexy, gợi cảm đã đến rồi!

BLACKPINK tung teaser mới, mái tóc hồng Thủy thủ Mặt Trăng của Jennie không gây choáng bằng màn o ép vòng 1 nghẹt thở của Rosé - Ảnh 2.

Hình ảnh teaser khoe body nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp và mái tóc hồng của Jennie ngay lập tức gây bão toàn cầu.

BLACKPINK tung teaser mới, mái tóc hồng Thủy thủ Mặt Trăng của Jennie không gây choáng bằng màn o ép vòng 1 nghẹt thở của Rosé - Ảnh 3.

Thế nhưng vẫn không hot bằng màn o ép vòng 1 đến nghẹt thở của Rosé.

Diện mạo mới của Jennie khiến fan phát cuồng bởi trước giờ cô chưa từng tẩy tóc, nhuộm những màu sắc trẻ trung như thế. Thậm chí, "búp bê sống", "đại mỹ nhân", "nhân vật truyện tranh" là chưa đủ, mái tóc hồng nổi bật này khiến fan so sánh Jennie giống... Thủy thủ Mặt Trăng.

BLACKPINK tung teaser mới, mái tóc hồng Thủy thủ Mặt Trăng của Jennie không gây choáng bằng màn o ép vòng 1 nghẹt thở của Rosé - Ảnh 4.

Fan đã nhanh mắt nhận ra sự tương đồng giữa Jennie và Thủy thủ Mặt Trăng.

Phát hiện này khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười nghiêng ngả khi lần comeback trước với How You Like That, Jennie để tóc đen nhưng lại nhuộm sáng phần mái - được cho là lấy cảm hứng từ... Dương Quá. Từ Dương Quá sang Thủy thủ Mặt Trăng quả là bước đi không ai ngờ tới nổi của cô Jen xinh đẹp.

Thế nhưng dù có là nhân vật nào, Jennie vẫn cứ đẹp hút hồn, đẹp hết phần thiên hạ. Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi Ice Cream lên sóng để được chứng kiến thêm nhiều khoảnh khắc xinh đẹp của “Thủy thủ Mặt Trăng” Jennie.

BLACKPINK tung teaser mới, mái tóc hồng Thủy thủ Mặt Trăng của Jennie không gây choáng bằng màn o ép vòng 1 nghẹt thở của Rosé - Ảnh 5.

Từ Dương Quá...

BLACKPINK tung teaser mới, mái tóc hồng Thủy thủ Mặt Trăng của Jennie không gây choáng bằng màn o ép vòng 1 nghẹt thở của Rosé - Ảnh 6.

... sang nghệ sĩ Hoài Linh...

BLACKPINK tung teaser mới, mái tóc hồng Thủy thủ Mặt Trăng của Jennie không gây choáng bằng màn o ép vòng 1 nghẹt thở của Rosé - Ảnh 7.

... rồi đến Thủy thủ Mặt Trăng, quả là bước đi không ai ngờ tới của Jennie.