Bạn gái Karik lộ nguyên hình nhan sắc thật trên truyền hình khác xa ảnh mạng, dân tình "khóc thét"

Khoảnh khắc vô tình lọt vào ống kính truyền hình của bạn gái Karik lại gây tranh cãi. Nhan sắc lúc đẹp lúc đơ của cô khiến khán giả không biết đâu mới là thật.

Kể từ khi công khai hẹn hò, bạn gái Karik chịu khá nhiều ồn ào về nhan sắc thẩm mỹ quá đà của mình. Nếu như trong những bức ảnh quá khứ, Bella sở hữu gương mặt thanh thoát dễ thương, thì sau đấy cô nàng chạy theo phong cách búp bê lạ lẫm. Gương mặt Bella bị nghi thẩm mỹ đến mức cứng đơ, giống các hot girl trên Tik Tok Trung Quốc. 

Trong những bức ảnh livestream trên MXH, Bellla khoe nhan sắc xinh xắn, và nụ cười rạng rỡ, khác xa vẻ lạnh lùng trên những bức ảnh đăng tải. Đặc biệt với ảnh sự kiện ngoài đời sánh đôi bên Karik, Bella được khén ngợi bởi góc nghiêng hoàn hảo với chiếc mũi cao vút cực tây. Nhiều người nhận xét, cô quá lạm dụng app chỉnh sửa ảnh khiến cho hình tượng của mình lạnh lùng khó gần hơn.

Mới đây nhất, Karik tỏ tình công khai với bạn gái trên truyền hình. Khi được Trấn Thành hỏi "Em hiểu gì về phụ nữ", Karik đáp cực ngọt: "Em chỉ cần hiểu một nguời ở nhà là đủ" và hướng ánh mắt xuống phía dưới, nơi bạn gái Bella đang ngồi.

Cô nàng không giấu được vẻ hạnh phúc trước tình cảm của người yêu, nhưng cũng vô tình bị lộ khuyết điểm nhan sắc trên truyền hình. Bella trong clip quay thoáng qua trông khác xa ảnh trên mạng, đường nét lộ rõ dấu hiệu thẩm mỹ. Thế nhưng bù lại cô toát lên thần thái vui vẻ tự nhiên nhiều hơn. Đúng là sức mạnh của tình yêu có thể thay đổi tất cả.